Chỉ được ra đường dắt chó đi dạo, vũ công tranh thủ ăn diện xả stress

Để xua đi cảm giác nhàm chán trong những ngày cách ly xã hội, vũ công người Anh tự sáng tạo những trang phục lạ lùng, vui nhộn.

Quá chán ngán khi chỉ có thể quanh quẩn ở nhà trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát, Clare Meardon - vũ công người Anh - đã tận dụng những lần dắt chó đi dạo để "bung lụa" với loạt trang phục kỳ quặc. Cô không ngại ngần quấn chiếc khăn tắm cỡ to để cùng dạo chơi với chú chó cưng của mình. Meardon bắt đầu mặc những món đồ lạ ra ngoài từ đầu tháng 4, sau một lần được bạn thách thức ăn diện kiểu này và ra phố. Sau thử thách đó, cô cảm thấy đây là một việc làm thú vị, có tính giải trí cao và giúp xả stress.

2sao.vn | Photobook

Những hình ảnh ghi lại phục trang hàng ngày của nữ vũ công đến từ West Cornwall khiến dân mạng bật cười thích thú vì độ táo bạo. "Đẹp đấy nhưng chú chó có vẻ ngại ngùng nhỉ", "Trời ơi tôi cũng phải học hỏi thôi, ăn diện lồng lộn dắt chó đi dạo vui nè", "Chất thật sự" - nhiều dân mạng để lại bình luận.

2sao.vn | Photobook

Meardon mặc cả những bộ trang phục vũ công. Cô nhận được nhiều sự ủng hộ thông qua các clip mà chồng cô ghi lại giúp. "Tôi không ngờ được mọi người yêu thích đến vậy. Ban đầu đây chỉ là việc làm để giúp những người bạn của tôi bớt nhàm chán trong thời gian dịch bệnh này", Meardon bộc bạch.

2sao.vn | Photobook

Chú chó có tên Hendrix cũng được chủ nhân ăn diện một cách hợp rơ với nhau mỗi lần xuống phố.

2sao.vn | Photobook

Những buổi dạo chơi, chụp hình của vũ công Anh chỉ diễn ra xung quanh khuôn viên nhà để không vi phạm quy định của chính phủ về cách ly xã hội.

2sao.vn | Photobook

Meardon có khu vực riêng trong nhà để tự sáng tạo những bộ quần áo, phối kết hợp các chi tiết.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Bên cạnh những buổi trình diễn trang phục hài hước, nữ vũ công còn chia sẻ với người theo dõi các bí quyết tập luyện tại nhà để nâng cao sức khỏe. Meardon cho rằng tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực là điều cần thiết để vượt qua dịch bệnh.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-duoc-ra-duong-dat-cho-di-dao-vu-cong-tranh-thu-an-dien-xa-stress-post1072720.html

cách ly Virus Corona Hình ảnh hài hước