Chị em 'Hoa Dâm Bụt' tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt

Nếu hỏi ai là người bắt trend nhanh nhất, chắc các sao Việt sẽ đứng hàng top. Một trong những trào lưu mới xuất hiện gần đây là "troll" nhau bằng lon nước ngọt... Không ngoại lệ, Hòa Minzy và Đức Phúc cũng dính ngay vào trend mới.

Cách đây mấy ngày, hội BB Trần, Hải Triều, Ngọc Phước hẹn nhau đi ăn để nâng cấp tình chị em. Nhưng chỉ ăn thôi thì chưa đủ, phải hát đúng trước đã. Chỉ là một buổi ăn uống thôi mà khiến fans cười ngặt nghẽo.

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-1
Hát trúng mới được ăn, bộ 3 BB Trần - Hải Triều - Ngọc Phước lúc nào cũng biết cách khiến fan cười vỡ bụng.

Màn thách đố bằng lon ngay lập tức được Hoà Minzy chú ý bởi độ lầy lội rất hợp với chị em nhà Hoa Dâm Bụt. Cô ủ ngay âm mưu thách Đức Phúc “Đố em hát được bài này”. Mà không phải thách bình thường, phải thách ngay khi đối phương sơ hở nhất, khó mở miệng nhất. Chỉ vừa nghe thôi là đã thấy khắc nghiệt, đúng là tình chị em đang êm đềm thắm thiết quá nên cần thêm chút gay cấn.

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-2
Trông thế thôi chứ chị em ca sĩ nhà này sắp dồn nhau vào thế khó chỉ bằng một lon nước ngọt.

Đêm hôm, nhà Đức Phúc bị cúp nước đành phải xách túi đồ ăn khuya qua nhà chị mình để xin ngủ nhờ. Nhưng ở đời đâu ai cho không ai cái gì bao giờ, ngủ nhờ thì phải bị “troll". Với bản tính lầy lội của Hòa Minzy và độ chịu chơi tới bến của Đức Phúc, buổi tối đáng lẽ diễn ra trong yên bình lại trở thành một màn "gameshow" gay cấn và giàu tính giải trí. 

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-3
Những chiếc lon này chính là nguồn cơn của màn thách đấu khắc nghiệt của chị em nhà Hoa Dâm Bụt.

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-4
Có ai như Hòa không, canh lúc người ta sơ hở, tự nhiên la lên "Đố em hát được bài này" và bất ngờ "dí" chiếc lon vào mặt em mình.

Dù bị bất ngờ, giọng ca Ánh nắng của anh vẫn dễ dàng tiếp chiêu. Đức Phúc cũng tìm ngay được cách trả đũa giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp với lời bài hát "Giờ còn đôi ta, em có muốn đi thật xa".

Càng khuya càng khắc nghiệt, màn thách đấu không biết khi nào mới kết thúc khi càng lúc càng khó đỡ như lúc đang đánh răng, đắp mặt nạ hay thậm chí là đang thiu thiu ngủ. Đoán xem đêm nay ai khó ngủ, phải coi video dưới đây mới biết được. 


Hòa Minzy và Đức Phúc thách nhau hát bằng bộ lon Coca-Cola “Trao giai điệu hứng khởi

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-5

Tưởng làm khó được chị Hoà Minzy à? Dưỡng nhan chứ vẫn mở miệng hát được à nha

Trước đó, Trang Hý, Phát La, MLee và Phạm Đình Thái Ngân lại chơi với chiếc lon in lời bài hát một cách thân thiện hơn, đó là mượn lon thay lời khó nói.

Với 16 lời bài hát được chọn in trên lon trong phiên bản đặc biệt này, Coca-Cola mang lại cho người dùng nhiều cách thú vị hơn để bày tỏ, đó có thể là thổ lộ tình cảm hay lời động viên dành cho các fans của mình.

Chị em Hoa Dâm Bụt tương tàn khi phải hát trong hoàn cảnh khắc nghiệt-6

Coca-Cola phiên bản "Trao giai điệu hứng khởi" gồm 16 thiết kế đặc biệt là 16 lời bài hát đang được giới trẻ yêu thích từ các bản hit Vpop. Với thông điệp "Trao Coca-Cola, trao giai điệu hứng khởi", Coca-Cola mong muốn mang thêm niềm vui và sắc màu vào cuộc sống của các bạn trẻ, mở rộng vòng tròn kết nối bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

Mỗi lon Coca-Cola đều có in QR code để bạn có thể nghe lại các bài hit ngay lập tức và khám phá thêm nhiều nội dung thú vị tại: https://zingmp3.vn/hungkhoicocacola/pc

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-em-hoa-dam-but-tuong-tan-khi-phai-hat-trong-hoan-canh-khac-nghiet-n-232646.html

gia đình hoa dâm bụt Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao