Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột

30 tuổi, công việc ổn định, xinh đẹp, tính tình hiền lành, đảm đang, chung thủy nhưng cô gái mãi vẫn chưa có chồng bởi bận… chăm sóc "tam thái tử".

Tuổi 30 tưởng muộn mà đến sớm nhanh như chớp mắt. Mới hôm nào còn thảnh thơi đi du lịch, ăn những món mình thích, làm điều mình thích… thì quay đi quay lại bạn bè xung quanh dần dần "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Chính bởi lẽ đó, nhiều cô gái 30 tuổi, độc thân vui tính quyết định không cưới chồng gì hết, ở vậy đến già cũng được, không sợ cô đơn bởi xung quanh đã có cả một bầy thú cưng lúc nào cũng cần được chăm sóc.

Như cô gái trong câu chuyện dưới đây đã được người em "bóc phốt" khi 30 tuổi công việc ổn định, khuôn mặt ưa nhìn, tính tình hiền lành, đảm đang nhưng mãi chưa có chồng bởi dành hết thời gian chăm sóc cho 3 chú mèo.

"Chị 30 tuổi, công việc ổn định, xinh đẹp theo thang điểm 8, tính tình hiền lành, đảm đang và quan trọng là rất chung thủy... Nhưng chị ấy giờ đây bị mang tiếng là 'không chồng mà chửa' ạ. Chị chả cưới ai nhưng đẻ một lúc tam quý tử luôn.

Ai đến dạm hỏi, chị đều lắc đầu bảo: Em sợ anh thương em nhưng không thương các con của em. Cưới nhau rồi các con em sẽ khổ. Em ở vậy lo cho chúng nó thôi ạ. Chán luôn!".

Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-1
Cô gái 30 tuổi bên cạnh 3 con của mình.

Trong ảnh là hình ảnh bà chị 30 tuổi với 3 chú mèo yêu của mình. 3 chú mèo được xem như con cái ruột thịt, được quấn chăn, nằm trên giường ngủ như những đứa trẻ.

Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-2Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-3
Những chú mèo được quấn chăn ngủ ngon lành.

Tưởng đây là trường hợp đặc biệt nhưng bên dưới bình luận, nhiều bạn trẻ cũng khoe "quý tử" và tuyên bố "người yêu không có, chó (mèo) phải có 1 con". Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng yêu thương động vật là tốt mà yêu thái quá như này cũng không phải là cách hay.

"Mèo mà còn nằm im cho quấn khăn thì chồng tương lai của cô này chắc cả công tắc cũng không dám bật", tài khoản G.Q nhận xét.

"Thế này ở với mèo cũng được khỏi cần lấy chồng", tài khoản V.T cho biết.

Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-4Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-5Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-6Chị gái 30 tuổi chăm một lúc tam quý tử, nhìn mặt các con mà giật thột-7
Hội FA thi nhau nuôi mèo để khỏi phải lấy chồng.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-gai-30-tuoi-mang-tieng-khong-chong-ma-chua-khi-de-mot-luc-tam-quy-tu-nhin-mat-cac-con-ma-giat-minh-hoang-hot-2118449.html

ế chồng thú cưng

Tin tức mới nhất