Chị ruột bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ bên em gái sau 4 tháng nhiễm Covid-19

Nga Nguyễn đã cập nhật rất nhiều lời chúc của người thân, bạn bè trong ngày đón tuổi mới.

Nga Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Nga, sinh năm 1992) là gương mặt quen thuộc đối với các tín đồ yêu thời trang. Cô đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn của mình ở làng mốt quốc tế. 9X cũng được biết là chị gái bệnh nhân Covid số 17 - Nguyễn Hồng Nhung.

Trước đó, rich kid từng theo học tại Trường Quốc tế BIS TP. HCM, tốt nghiệp trường Kings College London. Năm 2017, cô hoàn thành chương trình master chuyên ngành Luxury Management và làm việc tại Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) - tập đoàn xa xỉ bậc nhất, thâu tóm rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Givenchy...

Chị ruột bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ bên em gái sau 4 tháng nhiễm Covid-19-1

Tháng 3, rich kid gốc Việt được xác nhận dương tính với virus corona sau khi tham gia Milan Fashion Week.

"Mọi người nói rằng tôi đã biết trước việc bị bệnh và cố ý bay về nhà (London, Anh), chẳng điều nào trong đây đúng sự thật. Họ nói tôi nhiễm bệnh vì ăn mặc hở hang khi chụp ảnh, đó là nguyên nhân virus xâm nhập tôi. Họ nói đây là lúc những kẻ tham lam trong giới thời trang dừng lại để suy nghĩ về mọi chuyện", Nga Nguyễn tâm sự.

Trải lòng với New York Times, cô gái người Việt cho biết, bản thân bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) khiến cô rất buồn.

Chị ruột bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ bên em gái sau 4 tháng nhiễm Covid-19-2

Và sau 3 tháng gần như biến mất khỏi mạng xã hội, cuối tháng 5 vừa qua, rich kid 9X tái xuất bằng hình ảnh mới toanh trên Instagram.

Đây chính là màn comeback của Nga Nguyễn sau nhiều tháng biến mất vì nhiễm SARS-CoV-2. Tuy nhiên, hình ảnh này cô cũng chỉ để ở chế độ riêng tư.

Chị ruột bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ bên em gái sau 4 tháng nhiễm Covid-19-3
Chị ruột bệnh nhân số 17 khoe ảnh rạng rỡ bên em gái sau 4 tháng nhiễm Covid-19-4

Cách đây ít giờ, cô gái trẻ tiếp tục cập nhật story loạt lời chúc mừng đến từ người thân và bạn bè nhân ngày sinh nhật. Nổi bật trong số đó là khoảnh khắc chụp chung với em gái ruột Hồng Nhung. 

Ở phần bình luận, rất đông bạn bè đã gửi lời chúc tuổi mới thành công đến 9X. Có lẽ đây là khoảng thời gian vui vẻ nhất của Nga Nguyễn tính từ thời điểm khỏi Covid-19.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-benh-nhan-covid-17-rang-ro-ben-cac-em-trong-ngay-sinh-nhat-n-227630.html

Bệnh nhân covid số 17 Rich Kid

Tin tức mới nhất