Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo

Không chỉ bị quy kết là "người lây nhiễm" và "bệnh nhân số 0 của ngành thời trang", Nga Nguyễn còn bị đào xới lại lần ăn mặc báng bổ tôn giáo ở thảm đỏ Met Gala 2018.

Thời gian qua, cư dân mạng dành những lời chỉ trích kịch liệt cho N.H.N., cô gái 26 tuổi sống ở Hà Nội, trường hợp thứ 17 tại Việt Nam nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh hô hấp (COVID-19) về việc qua mặt hải quan, có vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn "tung tăng khắp nơi" khiến bệnh dịch bùng phát trở lại. 

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-1
Nga Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Nga) được xem một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng trên thị trường thời trang quốc tế. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện sang trọng, chụp ảnh cùng những ngôi sao đình đám thế giới.

Nga Nguyễn - người chị gái quyền lực của bệnh nhân số 17 này được cho là nguyên nhân gây bệnh, thậm chí còn bị gọi là "Bệnh nhân số 0 của giới thời trang", "infector" (người lây nhiễm bệnh) thay vì "influencer" (người có sức ảnh hưởng) sau khi cô nhiễm virus corona. Không những vậy, cô còn bị khui lại những hình ảnh không đẹp mắt tại thảm đỏ Met Gala 2018.

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-2
Màn xuất hiện hoành tráng nhưng gây tranh cãi ở Met Gala 2018 của Nga Nguyễn.

Để có được tấm vé bước chân đến sự kiện này, người tham dự phải có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật quyền lực trong giới, chẳng hạn như Anna Wintour - Tổng biên tập tạp chí Vogue hoặc chí ít cũng phải là khách VIP của các nhà thiết kế lớn.

Nếu không có mối quan hệ "khủng", người tham gia phải rút ví 35.000 USD (hơn 811 triệu đồng) để mua vé. Nếu muốn đặt bàn, họ phải chi từ 200.000 đến 300.000 USD (hơn 4,6 đến gần 7 tỷ đồng). Chính vì vậy, sự xuất hiện của Nga Nguyễn tại Met Gala đã cho thấy đẳng cấp của "rich kid" quê Hải Phòng.

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-3
Nga Nguyễn trao trọn niềm tin cho NTK Lý Quí Khánh để "chặt chém" dàn mỹ nhân thế giới. 

Với chủ đề Cơ thể địa đàng: Thời trang và những tưởng tượng Công giáo - một thiết kế của Lý Quý Khánh, Nga Nguyễn gây chú ý bằng bộ váy đen có họa tiết thánh giá - biểu tượng đặc trưng của đạo Kito giáo làm chủ đạo. Nó mang ý nghĩa tượng trưng cho "Tình yêu, lòng thương xót của Thiên Chúa" và "Công nghiệp cứu chuộc nhân loại của Chúa Giêsu".

Qua bàn tay NTK Lý Quí Khánh, chi tiết cut-out hình thánh giá trên chất liệu vải trong suốt được bố trí phần nhạy cảm đã phải đối mặt với không ít "gạch đá" từ giới mộ điệu. Cũng vì sự "báng bổ" này mà Nga Nguyễn bị xếp vào top sao mặc xấu do một trang nước ngoài đưa tin.

Tuy nhiên hài hước ở chỗ vì tưởng mình được vinh danh, NTK Lý Quí Khánh đã rất nhanh tay chia sẻ bài viết này trên trang cá nhân với đoạn status đầy tự hào, để rồi phải tẽn tò xóa đi ngay sau đó.

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-4
Bài post đã bị xóa của Lý Quí Khánh

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-5
Cận cảnh thiết kế của Lý Quí Khánh

Chị gái bệnh nhân Covid số 17 bị khui lại phốt ăn mặc phản cảm, báng bổ tôn giáo-6
"May bộ váy xong lấy cây thánh giá in lên váy, dập lỗ đụng chỗ nào dập chỗ đó mà vẫn tự hào khoe mẫu mình thiết kế mang ra nước ngoài trình diễn. Báng bổ đạo công giáo...", một tài khoản Facebook bức xúc. Cùng với đó, nhiều ý kiến bức xúc tương tự cũng tràn ngập dưới phần nhận xét về chiếc váy nhạy cảm này của Lý Quí Khánh.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-benh-nhan-covid-so-17-bi-xoi-lai-phot-an-mac-phan-cam-bang-bo-ton-giao-n-215525.html

Nga Nguyễn Bệnh nhân covid số 17

Tin tức mới nhất