Nga Nguyễn - chị gái BN17 bị bóc mẽ photoshop méo cả đường đi

Nga Nguyễn (chị gái BN17) bị soi trình photoshop quá non tay dù là một trong những gương mặt fashionista đình đám.

Nga Nguyễn (Nguyễn Hồng Nga) được xem một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng trên thị trường thời trang quốc tế. Cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện sang trọng, chụp ảnh cùng những ngôi sao đình đám thế giới.

Ngày 21/9 vừa qua, nàng fashionista bị cộng đồng mạng lên án gắt gao khi phát ngôn trên tạp chí The New Yorker (Mỹ) rằng cô và em gái - bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 17 của Việt Nam - là nạn nhân của “class jealousy” (tạm dịch: ghen tỵ về đẳng cấp).

Sau khi scandal nguôi ngoai, mới đây, trên trang cá nhân Instagram, người đẹp chia sẻ loạt ảnh street style đúng đẳng cấp "Rich Kid" với loạt hàng hiệu dát từ đầu đến chân. Song, điều khiến khán giả chú ý chính là trình photoshop non tay của cô. Chẳng hiểu sao, con đường bỗng chốc bị bóp méo, cong queo đến thế.

Bài đăng của Nga Nguyễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phía dưới ảnh rất nhiều bình luận chê bai: "Đằng nào cũng photoshop méo đường phố thì cho méo tới bến đi chị", "Chưa thấy ai photoshop mà vẫn xấu thế", "Sao đường phố biến dạng thế nhỉ? Chị photoshop quá đà rồi chị ơi", "Có vẻ chị không tự tin vào bản thân hay sao đó mà bóp méo hết tất cả mọi thứ vậy nhỉ?", ...

Hiện tại, Nga Nguyễn đã khóa bình luận với bài viết này.


Nga Nguyễn thả dáng trên đường phố London.

Loạt bình luận cực gắt của cư dân mạng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-bn17-bi-boc-me-photoshop-meo-duong-pho-sau-scandal-n-240457.html

Nga Nguyễn Bệnh nhân covid số 17 photoshop

Tin tức mới nhất