Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa H'Hen Niê

Mắng Thùy Tiên "gà mà cứ nghĩ thiên nga", Thùy Trang cho rằng mang danh hoa hậu thì phải sạch sẽ từ đời tư đến đạo đức.

Thùy Tiên về nước sau 1 tháng đăng quang Miss Grand International 2021, chị gái Đặng Thu Thảo liên tục đăng status chửi xéo, mỉa mai.

Dù vấp phải phản ứng ngược từ phía cư dân mạng, song Thùy Trang vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa HHen Niê-1
Thùy Tiên - Thùy Trang.

Cho tới chiều 12/1, chị gái Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng đàn lên án tân Miss Grand International.

Mắng Thùy Tiên "gà mà cứ nghĩ thiên nga", Thùy Trang cho rằng hoa hậu phải sạch sẽ từ đời tư đến đạo đức, chứ không phải mượn tiền đi mua giải xong giật nợ một cách trắng trợn, tự tạo drama để biến bản thân thành người bị hại. 

"Nói thật ra thì đó là một cô gái bị ghét nhất trong showbiz. Có tài mà chẳng có tâm, càng không có đẳng cấp, về đạo đức càng giả tạo. Mọi thứ phô trương quá lố, nó đều là bong bóng của món nợ.

Hãy rút kinh nghiệm, đừng cho những ai phô trương đến lố bịch vay nợ, đặc biệt là những con gà từng giật nợ. Nhìn lấp lánh vậy thôi chứ chả biết bong bóng nổ bất cứ lúc nào đâu.

Những hoa hậu thật sự là những bông hoa biết yêu *** ** của mình chứ không phải nhìn *** mình như người xa lạ hay kẻ có tội. Người có trái tim nhân ái không phải là khoa trương trong thời dịch bệnh! Đến cả chẳng ai quan tâm cũng cố mà hò hét", chị gái Đặng Thu Thảo gay gắt.

Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa HHen Niê-2
Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo.

Lên án Thùy Tiên, Thùy Trang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê.

Chị gái Đặng Thu Thảo khẳng định H'Hen Niê không chỉ có tài, nỗ lực mà còn là người mộc mạc, không scandal, quan trọng nhất là không mua bán mọi thứ bằng tiền.

"Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhưng chưa bao giờ làm điều lố bịch và phô trương, không cần bỏ tiền ra mua fan, mua vote..., nhưng luôn được sự yêu thương và chào đón nhiệt tình từ quê hương.

Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ mới là 2 cuộc thi đáng xem, bằng thực lực và đẳng cấp, giá trị vì không bao giờ mua được vương miện, nó mang tính chất nhân văn thật sự.

Với lại Trưởng BTC Miss Universe, Miss World cũng không cần phải đi bán dầu thơm, mỹ phẩm và cả dép massage như ngài chủ tịch. Để làm cuộc thi hoành tráng thì có gì mà ngài không bán. Kể cả vương miện ở Thái được bày bán rất nhiều.

Luôn ủng hộ bán hàng chân chính, còn hơn là vay xong giật", chị gái Đặng Thu Thảo móc mỉa.

Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa HHen Niê-3Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa HHen Niê-4
Bài viết của chị gái Đặng Thu Thảo.

Chị gái Đặng Thu Thảo và Thùy Tiên từng có ồn ào nợ nần dai dẳng, bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2019. Lúc đó, Thùy Trang tố Thùy Tiên nợ 1,5 tỷ nhưng trốn tránh không trả, xé giấy nợ.

Về phía mình, Thùy Tiên cho biết đã ký vào văn bản vay nợ nhưng chưa từng nhận được số tiền này. Người đẹp cho rằng mình đã thiếu hiểu biết và mất cảnh giác khi ký vào tờ giấy đó.

Sau khi làm việc với luật sư, Thùy Tiên đã trình báo sự việc lên công an. Cô bày tỏ nghi ngờ Thùy Trang nằm trong một đường dây chuyên dụ dỗ, gạ gẫm các thí sinh thi hoa hậu có tiềm năng để họ ký vào hợp đồng vay nợ.

Khi Thùy Tiên chuẩn bị tham gia Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, Thùy Trang tuyên bố không để yên, khiến cô "đẹp mặt" với quốc tế. Thời điểm Thùy Tiên chinh chiến tại Thái Lan và đăng quang, cô liên tục đăng đàn ám chỉ mua giải.

Chị gái Đặng Thu Thảo chê Thùy Tiên thua xa HHen Niê-5

Ngay sau cuộc thi, Thùy Tiên lên tiếng khẳng định nếu mua giải đã không phải bỏ nhiều công sức chuẩn bị, luyện tập đến vậy.

"Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại, thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ", Thùy Tiên trả lời trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Về phía Tổ chức Miss Grand International, họ bác tin đồn mua giải của Thùy Tiên, cho rằng chiến thắng này hoàn toàn xứng đáng và người Việt nên tự hào.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-dang-thu-thao-len-an-thuy-tien-che-thua-hhen-nie-n-292398.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021