Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10

Theo thời gian ghi trên thiệp được công khai, chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang sẽ kết hôn vào ngày 27/10 tới đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh là Ngọc Bích đã đăng tải hình tấm thiệp có in ảnh chụp chung với ca sĩ Tiêu Quang. Đính kèm hình ảnh, chị gái người mẫu nội y bày tỏ cảm xúc cô đang "hồi hộp quá".

Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-1Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-2

Cùng thời điểm này, ca sĩ Tiêu Quang - bạn trai cô cũng chia sẻ bức hình thiệp cưới tương tự. Trong hình, Ngọc Bích và Tiêu Quang cùng mặc trang phục cô dâu, chú rể.

Ngoài dòng chữ "Save the date" - loại thiệp để bảo hỷ, trên thiệp cũng ghi rõ ngày ấn định cụ thể bên dưới là 27/10/2018 tới đây. Những tấm thiệp này cặp đôi dự định được gửi đến Ngọc Trinh cùng bạn trai, vợ chồng Linh Chi và Quỳnh Thư...

Chia sẻ của chị gái Ngọc Trinh nhận được vố số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè. Khi có một người chị hỏi thăm: "Sắp cưới à em?", chị gái Ngọc Trinh hồi đáp: "Dạ, em sẽ sớm gửi thiệp đến chị".

Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-3

Tháng 6/2017, Ngọc Bích công khai xác nhận đã ly hôn với ca sĩ Kio Lee, dù cả hai đã có con trai chung. Khép lại nỗi buồn của cuộc hôn nhân đầu dang dở, chị gái Ngọc Trinh tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Tiêu Quang.

Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-4
Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-5

Công khai tình yêu không lâu sau khi ly dị chồng, Ngọc Bích và mối tình của cô đã gặp không ít những điều tiếng. Vượt qua tất cả, chị gái Ngọc Trinh và nam ca sĩ Tiêu Quang đã gắn bó và yêu thương nhau suốt hơn 1 năm qua.

Hiện tại, Tiêu Quang chỉ thi thoảng tham gia những buổi diễn nhỏ. Thay vào đó, nam ca sĩ và bạn gái Ngọc Bích chủ yếu tập trung cho kinh doanh. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh yêu đương ngọt ngào bên nhau.

Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-6Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-7Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-8Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-9Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-10Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-11Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-12Sau cuộc ly hôn đình đám, chị gái Ngọc Trinh kết hôn lần 2 với nam ca sĩ Tiêu Quang vào 27/10-13
Ngọc Bích và Tiêu Quang hạnh phúc bên nhau

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-gai-ngoc-trinh-ket-hon-lan-2-vao-2710-toi-day-n-166475.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao