Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chị gái Trọng Hưng tố Hà My 'thủ đoạn và bố láo', khẳng định gia đình kinh tế mạnh

Người này khẳng định mình "nói có sách, mách có chứng" nên không ngại đối chất với cô em dâu nổi tiếng.

Những tưởng sự việc Âu Hà My tố Trọng Hưng ngoại tình khi cả 2 còn là vợ chồng đã lắng xuống bởi người trong cuộc khóa Facebook cá nhân để tránh thị phi. Vậy mà tối qua, trên trang cá nhân, cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh lên tiếng tố vợ cũ giả dối, bịa đặt chuyện sảy thai để lấy sự đồng cảm của mọi người.

Chị gái Trọng Hưng tố Hà My thủ đoạn và bố láo, khẳng định gia đình kinh tế mạnh-1

"Khoảng giữa tháng 7/2020, gia đình cô ấy gọi điện nhờ Hưng tìm cô ấy sau 3 ngày cô ấy bỏ nhà đi. Hưng được bạn cô ấy nhắn tin thông báo cô ấy đang ở Bệnh viện Phụ sản nên đã đến đó và thấy cả gia đình cô ấy cũng có mặt.

Do vẫn không liên lạc được nên mọi người bàn tính mẹ cô ấy giả vờ ngất để cô ấy lo lắng và xuất hiện. Một lúc sau My xuất hiện và Hưng cùng mọi người đưa hai mẹ con cô ấy sang viện Việt Nam - Cuba truyền nước rồi Hưng rời đi", Trọng Hưng cho hay.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ không hề có chuyện vay gia đình vợ 1 tỷ để trả nợ. Trước lời phản pháo từ chồng cũ, Âu Hà My cũng mở Facebook trở lại, lập tức đăng story: “Phút 90 bắt đầu” như một lời thách thức.

Chị gái Trọng Hưng tố Hà My thủ đoạn và bố láo, khẳng định gia đình kinh tế mạnh-2

Về phía gia đình Trọng Hưng, mới đây một người cháu đã lên tiếng bóc phốt mợ (tức Âu Hà My) không giỏi giang như những gì công chúng biết đến. Mới nhất, chị gái của anh tên H.N cũng tiết lộ nhiều điều bất ngờ về em dâu cũ.

Mở đầu chia sẻ, người này gửi lời mỉa mai đến Hà My: "Cảm ơn em đã dùng thủ đoạn đê hèn buông tha cho em trai chị”.

Tiếp đó, người này cho hay, suốt quãng thời gian làm dâu, cô giáo hot girl được gia đình chồng đối xử như công chúa, không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì. Thời điểm bố Hà My lâm bệnh nặng phải sang Singapore chữa trị, chính Trọng Hưng đã bỏ lại công việc phía sau, đi cùng để chăm sóc. 

Chị gái Trọng Hưng tố Hà My thủ đoạn và bố láo, khẳng định gia đình kinh tế mạnh-3

"Em nói gia đình em cưu mang em trai chị? Chứ không phải nhà em xin xỏ gia đình nhà chị là bố mới mất, mẹ goá con côi nhà không có ai nên xin cho Hưng qua đấy ở vì sợ mẹ em một mình ốm đau không có ai ư?

Ngôi nhà 6 tầng dành cho vợ chồng em ở thì em không chịu ở rồi để không. Em làm đủ trò gây sức ép với Hưng để rủ nó về nhà em ở. Chị hỏi em, ai sống tình nghĩa như em trai chị và âm mưu thủ đoạn giống như em không?

Lúc bố em ốm , Hưng bỏ cả việc chạy đôn đáo hết chỗ nọ chỗ kia, đưa cả ông sang Singapore chữa bệnh, ngày đêm túc trực bên nhà em, vậy mà em còn muốn sao nữa hả My?", H.N chất vấn Hà My.

"Chị xưa nay chẳng bao giờ thèm nói cho dù ai như thế nào, chị thích là nói thẳng mặt chứ không chơi kiểu bẩn thỉu đâu. Tội của em còn nhiều lắm, chị sơ lược qua vậy thôi em nhé, cần thì trực tiếp gọi chị đối chứng xem chị nói sai ở đâu nhé vì chị biết nếu nói sai cho em điều gì thì luật pháp không tha cho chị đâu .

Nhân tiện chị nhắn nhỏ cho em biết , những gì nhà em làm với mẹ chị, kéo người lúc nửa đêm sang nhà chị mắng chửi vô cớ mẹ chị, camera có ghi lại em nhé. Thiên hạ không nghe cái sai đâu em, họ cũng biết lý lẽ lắm, sống phải tích đức em nhé. Đừng gieo nghiệp nữa, luật nhân quả không tha cho ai đâu em ạ, chào em nhé", N. kết thúc bài đăng.

Chị gái Trọng Hưng tố Hà My thủ đoạn và bố láo, khẳng định gia đình kinh tế mạnh-4

Chị gái Trọng Hưng cho hay, hoàn cảnh gia đình 2 bên rất tương xứng nên họ có thể chu cấp cho Hưng đầy đủ. Toàn bộ chi phí sang châu Âu chụp ảnh cưới của cặp đôi trước đó đều do nhà trai chi trả.

Người này cũng khẳng định không có chuyện em trai mình vỡ nợ. Chuyện đền bù hợp đồng, hao hụt 2- 300 triệu không thể gọi đó là vỡ nợ được. Và với điều kiện kinh tế hiện tại của gia đình, thu xếp cho Hưng 2,3 tỷ cũng không phải chuyện gì quá to tát.

H.N cũng khẳng định bố mẹ mình rất chiều chuộng Hà My. Trước đó, vì cô không thích đi thang bộ nên nhà chồng sẵn sàng lắp thang máy để chiều lòng con dâu.

"Gia đình tôi chọn thời điểm này để lên tiếng bởi muốn 2 đứa hoàn tất xong thủ tục ly hôn. Chúng tôi muốn phản bác lại những thông tin thất thiệt, đặc biệt là chuyện Hưng 'vay nóng' gia đình vợ 1 tỷ để trả nợ. Thông tin này hoàn toàn sai sự thật và tôi muốn Hà My phải đính chính", N. khẳng định.

Hiện scandal này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-gai-nguyen-trong-hung-to-au-ha-my-thu-doan-va-bo-lao-n-233676.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam