Chỉ hỏi đúng một câu 'Bố họ Tô, đặt con tên gì?', 2.000 câu trả lời cười muốn 'tắt thở'

Chỉ sau vài phút trưng cầu dân ý trước khi đặt tên cho con, chủ thớt đã nhận được bộ sưu tập ngàn tên "độc nhất vô nhị".

Khi sinh con, đặt tên cho bé một cái tên thật hay, thật độc là điều mong mỏi của các "ông bà bô". Chính vì vậy, trong công cuộc tìm kiếm và đặt tên cho con, nhiều người đã phải nhờ tới sự giúp đỡ từ các ý kiến bên ngoài.

Có một cách tham khảo khá đa dạng, tha hồ lựa chọn đó là chỉ cần "tung nhẹ" một cái status cầu cứu là "500 anh em" dân mạng sẵn sàng giúp đỡ. Ấy thế mà không phải cái tên nào được gợi ý cũng vừa lòng bố mẹ

Rất nhiều ông bố bà mẹ đã "cười ra nước mắt" khi rõ ràng đang nhờ vả nghiêm túc nhưng lại bị "thánh chế", "thánh troll" phát minh ra những cái tên mà thực sự nghe xong chỉ muốn…"tắt nắng".

Chẳng hạn như mới đây, mẹ bầu này chỉ đưa ra đúng một câu hỏi: "Bố họ Tô đặt tên con là gì cho ngầu ạ?". 

Chỉ hỏi đúng một câu Bố họ Tô, đặt con tên gì?, 2.000 câu trả lời cười muốn tắt thở-1
Câu hỏi thực sự nghiêm túc của mẹ bầu. (Ảnh cap màn hình).

Chỉ sau vài phút đăng tải, cộng đồng mạng nhanh trí trổ tài, đưa ra một bộ sưu tập những cái tên "độc nhất vô nhỉ".

"Tô Ma Hốc nhé, cho cháu nó nhanh nhẹn", "Tô Si Ba, đi học không ai không nhớ mặt", bạn Quốc Cường gợi ý. 

"Tô Màu Hồng thì sao", bạn Anh Tuấn ý kiến. "Tô Màu Cuộc Sống nhé", bạn Trọng Nguyễn nói. "Tô Bún Bò. Tô Bún Riêu. Tô Hủ Tiếu. Tô Cơm. Tô Vân Vân…", một người khác ý kiến.

Chỉ hỏi đúng một câu Bố họ Tô, đặt con tên gì?, 2.000 câu trả lời cười muốn tắt thở-2
Những cái tên được cộng đồng mạng nhiệt tình nghĩ giúp.

Mặc dù chưa biết trong cả nghìn đáp án nhận về, bố mẹ em bé họ Tô có đọc rồi chọn được ra cái nào ưng ý nhất không nhưng chắc chắn họ sẽ cảm thấy yêu đời hẳn vì chí ít những tên được gợi ý này thực sự hợp sử dụng cho việc... tiêu khiển lúc buồn chán.

D. A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-te-ghe-voi-goi-y-dat-ten-em-be-tu-dan-mang-n-225862.html

đặt tên cho con hài hước

Tin tức mới nhất