Đang an yên hạnh phúc, Khánh Linh - Tiến Dũng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào Duy Mạnh đánh vợ

Bị réo tên trong scandal của vợ chồng Duy Mạnh, bà xã Bùi Tiến Dũng bức xúc đáp trả.

Những ngày gần đây, người hâm mộ trái bóng tròn liên tục đón nhận những thông tin nóng hổi liên quan đến đời sống của các cầu thủ nổi tiếng. Trước sự kiện Quang Hải công khai hẹn hò Huỳnh Anh nổ ra, dân tình không khỏi xôn xao tin đồn Duy Mạnh uống rượu say về chửi bới khi Quỳnh Anh đang bầu bí.

Thậm chí, dân mạng còn lan truyền thông tin con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn từng bị Duy Mạnh bạo lực ở một trung tâm thương mại lớn trên phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Đang an yên hạnh phúc, Khánh Linh - Tiến Dũng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào Duy Mạnh đánh vợ-1
Chia sẻ của Quỳnh Anh khiến dân tình xôn xao.

Trước những thông tin bất lợi, người trong cuộc lần lượt lên tiếng. Trong khi Quỳnh Anh cho rằng việc thanh minh chỉ làm mất thời gian thì Duy Mạnh lại khuyên bà xã chỉ cần sống và cảm nhận. Cả hai đồng thời khẳng định vẫn rất hạnh phúc.

Dù đã lên tiếng phủ nhận song có vẻ như câu chuyện này vẫn chưa thể dừng khi mới đây vợ chồng Bùi Tiến Dũng cũng bất ngờ bị lôi vào.

Theo đó, bàn về lục đục giữa vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh, một cư dân mạng đưa ý kiến: "Chị thấy họ quá trớn nên mới xảy ra chuyện như thế này. Chứ chuyện vợ chồng đóng cửa bảo nhau.

Trong hội cầu thủ, cậu này với Dũng chả nhờ hết nhà vợ, đàn ông mà đi nhờ nhà vợ là bị coi thường rồi. Còn Quỳnh Anh, tiểu thư quen nếp sống nhà cô ấy rồi, chịu được thì chịu không thì giải tán thôi em".

Đang an yên hạnh phúc, Khánh Linh - Tiến Dũng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào Duy Mạnh đánh vợ-2
Bị réo tên trong scandal của vợ chồng Duy Mạnh, bà xã Bùi Tiến Dũng bức xúc đáp trả.

Bất ngờ bị réo tên, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng bực bội nhắn lại: "Chị gì ơi, ai động đến tên chị mà chị nhắc đến tên gia đình em thế?".

Sau đó, cô cũng tỏ thái độ bất bình với sự hả hê của một bộ phận dân mạng trước tin đồn Duy Mạnh và Quỳnh Anh lục đục: "Chuyện nhà người mà cứ vơ như chuyện nhà mình, thấy người ta sứt mẻ một tí đã vào vỗ tay. Cùng là phụ nữ với nhau sao sân si thế nhỉ?".

Chia sẻ của Khánh Linh nhận được nhiều ủng hộ. Ngoài khuyên bà xã Tiến Dũng không cần bận tâm đến lời dư luận, mọi người cũng chỉ trích tài khoản kia vô duyên.

Cùng với Duy Mạnh - Quỳnh Anh, cuộc sống hôn nhân của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn. Bùi Tiến Dũng cũng được xem là hình mẫu người chồng lý tưởng trong mắt người hâm mộ.

Đang an yên hạnh phúc, Khánh Linh - Tiến Dũng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào Duy Mạnh đánh vợ-3
Đang an yên hạnh phúc, Khánh Linh - Tiến Dũng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào Duy Mạnh đánh vợ-4
Cuộc sống hạnh phúc của Tiến Dũng và bà xã.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến năm nay mới làm đám cưới. Hiện cả hai có với nhau một cô con gái đặt tên Bùi Khánh Tuệ An (Sushi), chào đời ngày 21/10/2019.

Kể từ khi có con, ngoài càng yêu thương Khánh Linh nhiều hơn, chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn thường xuyên ghi điểm với người hâm mộ bằng những khoảnh khắc chăm con khéo léo. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-bui-tien-dung-bi-reo-ten-vao-on-ao-cua-duy-manh-n-221966.html

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất