Quang Hải công khai bạn gái mới, tình cũ Nhật Lê tuyên bố 'kết hôn' với chàng trai tên Dũng

Có vẻ chuyện Hải "con" có người yêu mới không còn quan trọng với Nhật Lê nữa rồi.

Hot nhất làng bóng đá Việt giữa tháng 5 vừa qua chính là chuyện Quang Hải công khai hẹn hò với Huỳnh Anh (SN 1999), du học sinh trở về từ Singapore, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngoài Nhật Lê, đây là cô gái thứ 2 được Hải "con" công khai là người yêu trên mạng xã hội.

Quang Hải công khai bạn gái mới, tình cũ Nhật Lê tuyên bố kết hôn với chàng trai tên Dũng-1

Động thái mới của chân sút gốc Hà Nội lập tức thu hút sự chú ý. Ngoài gửi lời chúc mừng, không ít người yêu mến bày tỏ tiếc nuối cho mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm của cặp Hải - Lê.

Cũng từ đây, mọi quan tâm dồn sang Nhật Lê. Bởi ai cũng tò mò việc Quang Hải công khai bạn gái mới, cô nàng sẽ phản ứng ra sao?

Như thường lệ, Nhật Lê tiếp tục chọn cách im lặng trước mọi hoài nghi, động viên từ dân mạng. Tuy nhiên, người yêu mến sẽ cảm thấy nhẹ nhõm ít nhiều khi mới đây nữ sinh gốc Quảng Nam bất ngờ tiết lộ về giấc mơ của mình.

Quang Hải công khai bạn gái mới, tình cũ Nhật Lê tuyên bố kết hôn với chàng trai tên Dũng-2

"Một giấc mơ quá dài… Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi luôn cơ, dã man", cô nàng hào hứng khoe.

Dù chỉ là giấc mơ thôi nhưng 9X vẫn làm người yêu mến thích thú. Và việc muốn làm đám cưới với anh chàng tên Dũng càng khiến fans háo hức, hy vọng cô sớm tìm được một nửa của riêng mình.

Có lẽ việc Hải "con" có người yêu đã không còn ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của Nhật Lê nữa rồi. Bởi giờ đây, cô nàng còn bận chăm sóc bản thân và tụ tập cùng bạn bè nhé.

Quang Hải công khai bạn gái mới, tình cũ Nhật Lê tuyên bố kết hôn với chàng trai tên Dũng-3
Có vẻ chuyện Hải "con" có người yêu mới không còn quan trọng với Nhật Lê nữa rồi.

Về phần Quang Hải, việc yêu Huỳnh Anh khiến anh bị gắn mác là "trai lăng nhăng". Trước ý kiến trái chiều, anh từng lên tiếng đáp trả: "Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận một sự việc hay chỉ vội vàng buông những lời cay nghiệt để thỏa mãn bản thân. 

Các bạn có thể vui và thoải mái khi sỉ vả được người bạn ghét nhưng các bạn đâu biết được rằng họ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống, không phải để giải thích".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-tiet-lo-ket-hon-voi-mot-chang-trai-ten-dung-n-223006.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất