Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ tuyên bố sự thật: Thu Quỳnh dối trá giống hệt My Sói trong 'Quỳnh Búp Bê'

"Bạn có thể sống chung với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta nói dối không? Tôi càng im lặng thì cô ấy càng gồng lên, diễn một vai diễn mà không phải bản thân cô ấy", Chí Nhân trải lòng về vợ cũ.

Năm 2015, bức ảnh Chí Nhân có những hành động thân mật với Minh Hà - bạn diễn trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp tại một quán ăn trên đường phố Hà Nội bất ngờ bị rò rỉ khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Khi đó, nam diễn viên đã kết hôn cùng Thu Quỳnh và có một con trai.

Sau sự việc đó, Chí Nhân và vợ đã ly hôn. Scandal năm đó cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến anh và Minh Hà. Trong suốt 3 năm qua, nam diễn viên hầu như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Sắp tới đây, Chí Nhân sẽ tái xuất màn ảnh với một vai diễn trong phim Những cô gái trong thành phố. Người tình tin đồn của MC Minh Hà đã chọn chính buổi họp báo ra mắt phim là thời điểm để giãi bày những dồn nén trong lòng sau khi scandal cách đây 3 năm gây ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp.

Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ tuyên bố sự thật: Thu Quỳnh dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh Búp Bê-1
Chí Nhân và bạn diễn tại buổi họp báo phim mới.

Không ai có thể phá vỡ hạnh phúc của một gia đình nếu gia đình đó thực sự hạnh phúc

- Anh có thể chia sẻ gì về vai diễn mới của mình sau 3 năm im hơi lặng tiếng không?

Vai diễn mới của tôi là Bách - người đàn ông từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, một mình nuôi con gái. Nhân vật này đã nhận tất cả mọi lỗi lầm về mình khi không cho con một gia đình trọn vẹn. Từ khi đọc kịch bản cho đến lúc thể hiện vai diễn, tôi thấy có một phần giống với cuộc sống của mình. Những trải nghiệm ngoài đời đã giúp cho tôi thể hiện tốt vai diễn này. 

Cũng chính vai diễn này cũng đã giúp cho tôi hiểu ra rằng, những đứa con nên biết sự thật về người mẹ của mình. Một đứa trẻ nếu hiểu được điều đó sớm sẽ bớt đau hơn.

- Ở trong phim này anh là ông bố đơn thân, ngoài đời anh lại không sống cùng con. Vậy những trải nghiệm mà anh đưa vào phim là gì?

Đúng là ngoài đời tôi không được sống cùng con. 1 tuần chỉ được gặp con 1 ngày. Thế nên vai diễn này phần nào thể hiện cho mong muốn của tôi ngoài đời, đó là được gần gũi và quan tâm con nhiều hơn. 

- Anh chia sẻ rằng 1 tuần chỉ được gặp con 1 lần, tại sao không phải nhiều hơn? Thỏa thuận giữa anh và Thu Quỳnh trong việc chăm sóc con như thế nào?

Thật ra thỏa thuận thì nhiều lắm nhưng đến lúc thực hiện lại không được như mình mong muốn. Ai cũng mong muốn được gần gũi con nhiều hơn, nhưng điều kiện không cho phép điều đó. 

Nhiều lần tôi cũng bức xúc vì không được gặp con, không biết con mình đang ở đâu...  Tôi cũng nói với vợ cũ rằng, anh sẵn sàng đưa đón con và hỗ trợ cô ấy trong việc chăm sóc con tốt nhất. 

Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ tuyên bố sự thật: Thu Quỳnh dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh Búp Bê-2
Chí Nhân và Minh Hà chưa từng lên tiếng thừa nhận tình cảm.

- Tại sao anh không đấu tranh nếu như thực lòng mong muốn được gần gũi con nhiều hơn?

Đấu tranh thì tránh đâu (cười). Tôi cũng từng nhiều lần hỏi cô ấy rằng, tại sao cứ phải như thế làm gì khi con cũng đã thiệt thòi rồi. Bình thường những bà mẹ đơn thân hay trách móc tại sao chồng cũ và gia đình chồng không quan tâm đến con. Thế nhưng cô ấy thì ngược lại. 

Có lần tôi đến trường thì mới biết con đã nghỉ học cả tuần, đến nhà ngoại thì cũng không gặp được, gọi điện nhắn tin cũng không trả lời. Tôi đành phải viết tâm thư lên facebook và có người bạn mới chụp cho cái ảnh con tôi đang nằm trong viện mà vợ cũ vừa chia sẻ. Tại sao con ốm lại không cho bố nó biết mà lại đăng ảnh lên facebook làm gì? 

Trước đây tôi chọn cách im lặng nhưng giờ tôi muốn mọi người hiểu hơn về sự thật đằng sau đó. Hơn nữa, những điều bịa đặt đó nếu được nói đi nói lại quá nhiều lần trong một khoảng thời gian dài thì bản thân cái người bịa ra cái điều đấy cũng sẽ tin đó là sự thật. 

Cách đây 3 năm khi mà những hình ảnh đã được sắp đặt, dàn dựng đó được tung lên mạng, lúc đó tôi và vợ cũ đã đưa đơn lên tòa và chỉ còn chờ tòa giải quyết. Trong suốt thời gian đó, tôi và Minh Hà đều chọn cách im lặng. Thế nhưng thật sự mệt mỏi quá, bao nhiêu bài báo, bao nhiêu những thông tin không đúng sự thật được thêu dệt khiến tôi phải thường xuyên đi làm việc với các tòa soạn, viết đơn kiến nghị vì thông tin quy chụp mà không có bằng chứng.

Trong sự việc này, Minh Hà là người chịu thiệt thòi rất là nhiều khi phải mang tiếng xấu mà mình không gây ra. Không ai có thể phá vỡ hạnh phúc của một gia đình nếu gia đình đó thực sự hạnh phúc. Minh Hà cũng không làm điều đó mà tại sao cứ phải gán cho cô ấy những từ ngữ rất là xấu. 

Tôi giật mình vì My "Sói" rất giống Thu Quỳnh

- Anh có thường xuyên theo dõi những bộ phim mà Thu Quỳnh đóng không? Gần đây chị ấy đang rất hot với phim "Quỳnh Búp Bê".

Tôi cũng có theo dõi Quỳnh Búp Bê và thấy giật mình vì My "Sói" giống cô ấy quá. Giống từ tình tiết, biểu cảm cho đến hành động, như những việc dàn dựng quay clip, dùng nick giả...

- Anh nói Thu Quỳnh rất giống với My "Sói". Đó có phải là lý do khiến cho cuộc hôn nhân của 2 người đổ vỡ?

Tôi hỏi bạn nhé, bạn có thể sống chung với một người mà không biết lúc nào người ta nói thật, lúc nào người ta nói dối không? Tình yêu và hôn nhân rất khác nhau. Về ở với nhau, va chạm với nhau hàng ngày thì làm sao mà giấu được.

Tôi càng im lặng thì cô ấy càng gồng lên, diễn một vai diễn mà không phải bản thân cô ấy. Tôi đã dồn nén suốt một thời gian dài, cho đến lúc không chịu được nữa thì kết thúc. 

Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ tuyên bố sự thật: Thu Quỳnh dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh Búp Bê-3
Chí Nhân cho biết, hành động và biểu cảm của My "Sói" giống với Thu Quỳnh ngoài đời.

- Thời điểm xảy ra scandal đó, anh đang được chú ý với bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau đó anh gần như biến mất khỏi màn ảnh. Ngược lại, Thu Quỳnh gặt hái được rất nhiều thành công. Anh có thấy việc đó đã lấy mất của anh rất nhiều thứ không?

Tôi đã lường trước và chấp nhận điều đó vì một cuộc sống bình yên cho con mình và cũng là để vợ mình nuôi con cho tốt. Bây giờ khi cô ấy thành công thì đương nhiên sẽ giúp cho cuộc sống của 2 mẹ con tốt hơn. 

- Anh có bao giờ hối hận về cuộc hôn nhân này chưa?

Không vì đó là lựa chọn của mình.

- Những chuyện mà anh vừa chia sẻ chắc chắn sẽ là một cú đánh rất mạnh vào Thu Quỳnh. Anh định đối mặt với điều đó như thế nào?  

Tất cả điều tôi nói là sự thật mà sự thật thì phải được sáng tỏ.

Tôi muốn công chúng và con mình biết được sự thật

- Tại sao anh lại quyết định nói ra mọi việc sau khi đã im lặng suốt 3 năm qua. Anh muốn giành lại quyền nuôi con hay vì lý do nào khác?

Tôi muốn công chúng và cả con mình biết được sự thật. Bởi cứ mỗi khi cô ấy chuẩn bị ra mắt phim mới là lại có những dòng chia sẻ về người thứ 3, ngoại tình... Thật sự rất mệt mỏi.

- Anh nói Thu Quỳnh lợi dụng việc lùm xùm của anh khi trước để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng anh cũng lựa chọn đúng thời điểm ra mắt phim mới của mình để công bố cái gọi là "sự thật". Vậy anh nghĩ công chúng sẽ đánh giá thế nào về mình?

Những điều tôi chia sẻ là sự thật nên tôi không lo sợ người khác nghĩ gì về mình. 

Sau 3 năm ly hôn, Chí Nhân bất ngờ tuyên bố sự thật: Thu Quỳnh dối trá giống hệt My Sói trong Quỳnh Búp Bê-4
Chí Nhân chia sẻ vì muốn tất cả mọi người phải được biết sự thật.

- Tôi có cảm giác anh đã chờ đợi một thời gian dài để lựa chọn 1 vai diễn giúp anh truyền tải những điều mình muốn nói?

Trong thời gian qua tôi nhận được nhiều lời mời vào vai chính nhưng không nhận lời vì không phù hợp với hình ảnh mình hướng đến. Vai diễn này dù không phải vai chính nhưng lại khiến tôi có sự đồng cảm. 

- Anh chọn cách nói ra vì muốn con mình hiểu hết được sự thật. Tuy nhiên cái gì cũng có 2 mặt, khi mà bố mẹ cứ tranh cãi qua lại thì đương nhiên đứa trẻ cũng sẽ không hạnh phúc?

Tôi đâu có tranh cãi mà chỉ đang nói sự thật. Tôi luôn lo lắng không biết cô ấy nói gì với con về mình cả. Con tôi cũng lớn rồi, đến một ngày nào đó nó cũng biết đọc và những bài viết không đúng vẫn sẽ xuất hiện ở đấy. Con tôi lớn lên phải được tiếp nhận những thông tin đúng sự thật. 

Thà rằng mình chủ động nói cho con mình biết những điều đó, còn hơn để nó tự tìm ra những điều đó. 

- Mối quan hệ của anh và Minh Hà hiện tại như thế nào? Hai người có định tiến đến hôn nhân?

Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nhan-to-thu-quynh-doi-tra-nhu-my-soi-trong-quynh-bup-be-n-171442.html

Thu Quỳnh Chí Nhân MC Minh Hà

Tin tức mới nhất