Chỉ nhờ một bức ảnh chụp trộm, nam thanh nữ tú Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội bất ngờ nổi tiếng rần rần

Chỉ một khoảnh khắc chụp trộm hoặc được chia sẻ âm thầm, họ đã được cư dân mạng "điểm mặt chỉ tên" và khen ngợi hết lời nhờ vẻ đẹp vạn người thèm.



1. Cô nàng nấm lùn - Nguyễn Nhật Linh:

Nguyễn Nhật Linh sinh ngày 29/9/1997 quê Yên Bái hiện học khoa Thanh nhạc chuyên nghiệp (hệ Quân sự) trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội. Sở dĩ cô nàng có nickname "Nấm Lùn" là vì chiều cao 1m50. Nhưng bù lại, Linh sở hữu nét đẹp rạng ngời và thần thái cuốn hút, đầy sức sống.
 




Không chỉ xinh đẹp, bảng thành tích của Nhật Linh cũng khiến nhiều người nể phục. Linh từng là một trong 16 người đỗ hệ quân sự của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2015 (Hệ quân sự của trường 7 năm mới tuyển một khóa).

 


Phát hiện năng khiếu ca hát từ bé, Linh tham ra rất nhiều cuộc thi về âm nhạc và đạt thành tích: giải nhất song ca cuộc thi Giai điệu tuổi hồng do thị xã tổ chức, giải ba cuộc thi Tiếng hát hoa phượng, giải khuyến khích Tiếng hát dân ca của tỉnh Yên Bái. 

 


Nhật Linh từng chia sẻ: "Mong muốn được đem tiếng hát của mình phục vụ cho các chiến sĩ và người dân ở vùng sâu vùng xa".

 

2. Nữ sinh gây sốt bởi loạt cover đình đám - Trương Bạch Diệp:
 


Trương Bạch Diệp sinh năm 1996, từng là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc, Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Cô nàng được biết đến nhờ những bản cover các ca khúc hot như: Vợ người ta, giấc mơ trưa, ...
 


Trương Bạch Diệp được dân mạng biết đến và dành nhiều tình cảm khi cover ca khúc hot như "Vợ người ta".

 




Hình ảnh mới nhất của Diệp với mái tóc dài quyến rũ.
 

3. Hình ảnh anh chàng điển trai mặc quân phục - Hoàng Văn Trần Bảo:

Hoàng Văn Trần Bảo sinh năm 1996, sinh sống tại thành phố Vinh, Nghệ An. Bảo hiện theo học năm thứ 2 hệ Trung cấp Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Bảo bất ngờ nổi tiếng vì khuôn mặt điển trai chuẩn soái ca với bộ quân phục bảnh bao trong đợt biểu diễn văn nghệ chào mừng Quốc Khánh 2/9 vừa qua.
 


Hình ảnh đẹp trai của Trần Bảo khiến cộng đồng mạng đổ rầm.
 


Một hình ảnh khác về anh chàng điển trai cũng nhận được sự quan tâm của dân mạng.
 

4. Tân hoa khôi sinh viên Hà Nội - Hồ Ái Thơ:

 


 

Hồ Ái Thơ sinh năm 1996 theo học khoa Thanh nhạc, Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không những sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên, thành tích học tập của Thơ cũng rất ấn tượng .

Cô bạn này đỗ 2 đại học cùng một lúc với điểm số cao: Sư phạm Nghệ thuật trung ương (khoa Sư phạm Mỹ thuật) và Văn hóa Nghệ thuật quân đội (khoa Thanh nhạc, hệ dân sự với 23,5 điểm).



Hình ảnh Ái Thơ tại chung kết Hoa khôi sinh viên năm 2016.
 


Ái Thơ gây chú ý với khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cao thanh mảnh cùng đôi mắt biết cười.
 

5. Cô gái mặc trang phục dân tộc - Đoàn Thị Phương Thảo:

Đoàn Thị Phương Thảo sinh năm 1994, học Quản lý Văn hóa - chuyên ngành Sân khấu tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Thảo được cộng đồng mạng chú ý đến khi diễu binh trong bộ trang phục dân tộc xinh xắn.
 


Thảo có ngoại hình xinh xắn, diện trang phục dân tộc cùng nụ cười rạng rỡ...
 


Thảo cho biết, sau một đêm cô nhận được rất nhiều bình luận và yêu cầu kết bạn trên Facebook. Sự yêu quý từ bạn bè và mọi người xung quanh khiến Thảo hạnh phúc và bất ngờ vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được dư luận quan tâm như vậy.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-nho-mot-buc-anh-chup-trom-nam-thanh-nu-tu-dai-hoc-van-hoa-nghe-thuat-quan-doi-bat-ngo-noi-tieng-ran-ran-n-117821.html

hotface Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất