Chỉ nhờ một câu nói, tài xế xe buýt đã cứu sống được người phụ nữ đang có ý định tự tử

Nhìn thấy người phụ nữ tuyệt vọng đang có ý định nhảy cầu tự tử, tài xế xe buýt Damone Hudson đến từ Ohio, Mỹ đã nhanh chóng dừng xe, chạy đến và nói "Tôi có thể ôm cô được không



Mới đây, trong một lần đang di chuyển trên tuyến đường quen thuộc qua cây cầu Main Street bắc qua sông Miami ở Dayton (Ohio, Mỹ), tài xế Damone Hudson đã bất chợt nhìn thấy người phụ nữ đang đứng bên thành cầu và có ý định nhảy cầu tự tử.


Không hề chần chừ, tài xế tốt bụng đã nhanh chóng dừng xe, chạy nhanh về phía người phụ nữ và khuyên ngăn cô nên quay lại. "Sao cô không đứng về phía bên này của thành cầu? Này cô ơi, sao cô không quay lại đây?", ông Damone vừa bước xuống xe vừa nói lớn.

Chia sẻ trên kênh Fox45, ông Damone cho biết đã cố gắng dùng mọi lời lẽ để an ủi và thuyết phục người phụ nữ đang có ý định tự tử. "Cô ơi, có vẻ như hôm nay cô đã phải trải qua một ngày tồi tệ. Tôi có thể ôm cô được không? Chỉ là tôi phải làm bất cứ điều gì để cô ấy bước chân về bên này thành cầu", ông Damone nói.


Tài xế tốt bụng đã được nhiều người ngợi ca vì hành động đẹp cứu người.


Quả thực, nhờ hành động quan tâm và câu nói "Tôi có thể ôm cô được không?" của người lái xe tốt bụng mà các nhân viên cảnh sát đã có thời gian tới hiện trường, cũng như kịp thời giải cứu người phụ nữ đau khổ kia.

Sau khi đoạn video cùng hành động cứu người của tài xế xe buýt được đăng tải, nhiều người đã phong tặng tài xế Damone danh hiệu "anh hùng". "Ông ấy quả là một trong những tài xế tuyệt vời nhất mà tôi biết", một nhân viên cảnh sát địa phương cho hay.


Tin tức mới nhất