Chi phí nuôi 3 bạn gái của tài tử Hong Kong

Đặng Triệu Tôn được gọi là "Vi Tiểu Bảo" đời thực vì có tới 3 bạn gái. Mỗi tháng nam diễn viên phải mất hơn 26.000 USD để chăm lo cho các người tình.

Ngày 2/5, QQ đưa tin truyền thông Hong Kong mới đây bắt gặp Đặng Triệu Tôn đi dạo phố cùng bạn gái mới. Nguồn tin cho biết người đẹp trẻ tuổi này vừa mới gia nhập dàn hậu cung của tài tử xứ Cảng thơm sau khi bà ba Claire dứt tình với Triệu Tôn.

Theo QQ, Đặng Triệu Tôn đối với bạn gái mới đặc biệt sủng hạnh. Nếu như trước đây, để công bằng cho các người tình, nam diễn viên 53 tuổi không bao giờ có cử chỉ thân mật với bất kỳ ai khi đi hẹn hò, nhưng lần này anh đã phá lệ, bất chấp việc có thể gây ra sóng ngầm trong gia đình. Tài tử Hong Kong liên tục đưa bạn gái mới đi chơi, không ngại nắm tay công khai trên phố và thậm chí là đeo nhẫn đôi với cô.

Chi phí nuôi 3 bạn gái của tài tử Hong Kong-1
Đặng Triệu Tôn bên người tình mới.

Trước khi kết nạp thêm bạn gái mới, Đặng Triệu Tôn có ba người tình là Carmen, Cherry và Claire. Trong đó, Carmen và Cherry đã ở bên nam diễn viên được hơn 20 năm. Năm 2017, Đặng Triệu Tôn quen cô gái thứ ba là Claire, song vì nhiều mẫu thuẫn, Claire yêu cầu nam diễn viên chia tay với những người còn lại để kết hôn với cô, nên Đặng Triệu Tôn đã rời bỏ Claire.

Theo Appledaily, ba người tình của Đặng Triệu Tôn sống riêng trong các căn hộ khác nhau ở quận Wan Chai, Hong Kong. Mỗi tháng, anh mất khoảng hơn 26.000 USD để chăm lo cho cuộc sống của các cô bạn gái. Nam diễn viên không ở chung với họ để tránh va chạm, gây ghen tỵ, mâu thuẫn.

"Tôi không mưu cầu cuộc sống giàu sang. Cũng không có ý định kết hôn hay sinh con trong tương lai. Cuộc sống hiện tại ổn định, vui vẻ. Nhiều người nói rằng các cô bạn gái của tôi vừa già vừa xấu, nhưng đâu ai biết rằng có những người đã đi theo tôi 10 năm, 20 năm rồi. Họ đã dành cả tuổi thanh xuân để ở bên tôi, vì thế tôi muốn dành thời gian còn lại để ở bên họ", nam diễn viên chia sẻ.

Chi phí nuôi 3 bạn gái của tài tử Hong Kong-2
Đặng Triệu Tôn là "Vi Tiểu Bảo" ngoài đời thực khi có nhiều bạn gái.

Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967, anh từng tham gia các phim của TVB như Túy đả kim chi, Gia đình vui vẻ, Bạn học cũ, Tây du ký, Liệt hỏa hùng tâm... Sau khi được thừa kế khối gia sản thừa kế từ cha mẹ, anh bỏ bê hoạt động nghệ thuật, tên tuổi dần trở nên lụi tàn trong giới giải trí. Tại Hong Kong, nam diễn viên được gọi là "Vi Tiểu Bảo" đời thực vì sống giàu có và nhiều bạn gái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chi-phi-nuoi-3-ban-gai-cua-tai-tu-hong-kong-post1080003.html?fbclid=IwAR0Vo8UDFLJYIN8sflB_m-MEt4AkGnog1sy69jlar5iUvv4o2M6ivs1LvRk

Đặng Triệu Tôn tài tử

Tin tức mới nhất