Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng

Nam diễn viên nổi tiếng Vương Mẫn Đức thừa nhận ông rất xấu hổ với bạn bè khi hai con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

Theo On.cc, tối 9/5 nam diễn viên Vương Mẫn Đức tham gia một hoạt động quảng cáo được tổ chức tại Hong Kong. Đây là lần đầu tiên sao nam Phi hổ xuất hiện sau ồn ào ảnh khỏa thân của hai con gái.

Cách đây ít ngày, hai con gái của Vương Mẫn Đức là người mẫu Vương Mạn Hy và Vương Lệ Gia đều gây tranh cãi khi đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Vương Mạn Hy và Vương Lệ Gia hiện là người mẫu tự do.

Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng-1
Ảnh nude của Vương Mạn Hy được đăng trên mạng xã hội.

Tôi xấu hổ lắm, đừng hỏi chuyện này”, Vương Mẫn Đức lắc đầu nói.

Tôi thấy tồi tệ và thật sự tồi tệ vì chuyện đó. Có thể điều đó không xấu nhưng là một người cha, chuyện này quá tồi tệ đối với tôi. Tôi càng xấu hổ hơn khi vài bạn bè hỏi han liệu đó có phải là các con của tôi”, Vương Mẫn Đức mệt mỏi thừa nhận.

Nam diễn viên gạo cội Hong Kong kết hôn năm 1992, có ba người con, hai gái và một trai. Vương Mẫn Đức được miêu tả là người cha cưng chiều con gái, công khai ủng hộ khi con gái lớn tiết lộ yêu đồng tính.

Vương Mẫn Đức cho biết khi nhìn ảnh nhạy cảm của các con trên mạng, ông bực nhưng không trách mắng các con nửa lời. “Tôi phải học cách chấp nhận. Con gái út vừa ký hợp đồng với một thương hiệu đồ lót nên thường phải mặc gợi cảm. Điều tôi thấy an tâm là các con đều cố gắng làm việc và chăm chỉ”, Vương Mẫn Đức trả lời On.cc.

Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng-2
Con gái út, người mẫu Vương Lệ Gia cũng gây tranh cãi vì ảnh khỏa thân.

Trước đó, hôm 6/5, trên Instagram, Vương Mạn Hy đăng ảnh khỏa thân cùng dòng chia sẻ: “Tấm ảnh này được chụp vào một buổi sáng trong chuyến đi của tôi tới New York".

"Tôi còn buồn ngủ, đôi mắt như díu lại và tôi còn không nghĩ được nên mặc gì vào sáng. Tôi không phải là cô gái của bình minh. Bạn tôi đã chụp lại tấm ảnh này. Lúc đó, tôi xấu hổ và tức giận nữa. Tấm ảnh chụp khi tôi chưa sẵn sàng đứng trước ống kính”, cô viết.

Đây là tấm ảnh chân thực nhất tôi từng đăng trên trang cá nhân, thực sự không dễ dàng khi bạn có thể là chính bạn trước cả thế giới”, cô viết.

Nối gót chị gái, người mẫu Vương Lệ Gia cũng đăng ảnh khỏa thân trong phòng tắm. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng đây là cách hai người cố tình gây chú ý.

Tài tử Hong Kong xấu hổ vì con gái đăng ảnh khỏa thân trên mạng-3
Vương Mẫn Đức xấu hổ khi nhìn những hình ảnh của con gái trên mạng xã hội.

Vương Mẫn Đức sinh năm 1965 tại Mỹ, phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Vương Mẫn Đức từng có giai đoạn khó khăn khi trở về phát triển sự ngiệp vì không thạo tiếng Hoa.

Khởi nghiệp vào năm 1983, Vương Mẫn Đức thường tham gia các phim về đề tài võ thuật. Bộ phim đầu tay của nam diễn viên là Si Tâm do đạo diễn Cao Chí Sâm thực hiện.

Những bộ phim đáng chú ý trong sự nghiệp của Vương Mẫn Đức còn có Phi hổ hùng tâm, Phi Hổ. Năm 1996, nhờ phim Phi hổ, Vương Mẫn Đức được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại Kim Tượng lần thứ 16 và Kim Mã lần thứ 33.

Phim gần nhất có sự tham gia của Vương Mẫn Đức là Tuyệt địa đào vong, hợp tác cùng Thành Long.

Theo Zing

 


Vương Mẫn Đức

Tin tức mới nhất