Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy

Phần nhận xét "oẳn tà vằn" của Chi Pu khiến cư dân mạng không khỏi "đau đầu".

Thừa thắng xông lên, sau khi đã "làm nên tên tuổi" với chương trình gameshow nhảy đình đám, Chi Pu tiếp tục xuất hiện với vị trí giám khảo khách mời cho chương trình nhảy với chủ đề Điện Ảnh.

Tại đây, Chi Pu đã đưa ra cái nhìn về vũ đạo cũng như nhận định cá nhân về chuyên môn điện ảnh.

Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy-1

Tuy nhiên, việc Chi Pu làm giám khảo khách mời lại tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

"Mọi người có những đoạn di chuyển đội hình vô cùng phức tạp nhưng mà đều tăm tắp và cực kỳ 'sạch sẽ'. Em cảm giác như mọi người dành rất nhiều thời gian để tập luyện với nhau và mọi người rất là đoàn kết luôn", phần nhận xét "oẳn tà vằn" của Chi Pu khiến cư dân mạng không khỏi "đau đầu".

Chưa kể, nhiều ý kiến còn cho rằng cô nàng nói giọng Bắc lơ lớ Nam gây cảm giác khó chịu. Thậm chí, nhiều "thánh soi" còn tinh mắt phát hiện ra bộ đồ Chi Pu diện "đụng hàng" với nữ idol Kpop Winter aespa.

Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy-2

"Người Hà Nội thì nói giọng Hà Nội đi, pha thêm tí giọng nam mà sượng, nghe khó chịu", "Chi Pu nhưng lại rất là Winter aespa", "Ngồi nói cũng hụt hơi thì hát với nhảy cái gì", "Chi Pu hình như có rào cản về ngôn ngữ với cách diễn đạt",... một số bình luận của cư dân mạng. 

Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy-3Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy-4Chi Pu liên tiếp gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi nhảy-5

Hiện Chi Pu tiếp tục xuất hiện với vị trí giám khảo khách mời cho chương trình nhảy hot đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Chi Pu

Tin tức mới nhất