Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi 'đạo nhái' Lisa BLACKPINK

Ngay sau khi phát hiện, bên dưới bài đăng của Chi Pu nhận phải rất nhiều đợt ''tổng tấn công''.

Vừa qua, khi tham dự tiệc sinh nhật của Linh Rin, Chi Pu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tấm ảnh cô được một anh chàng ôm eo thắm thiết. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá ngại ngùng và e thẹn.

Vì bức ảnh này được chụp trong khung cảnh chỉ toàn là các cặp đôi với nhau nên nhiều người nhận định rằng anh chàng lạ mặt này chính là người bạn trai giấu kín bao lâu nay của Chi Pu.

Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi đạo nhái Lisa BLACKPINK-1
Chi Pu được cho là đã có bạn trai

Giữa nghi vấn để lộ chân dung bạn trai, cho đến mới đây, Chi Pu đã bất ngờ tung ra poster mới nhằm giới thiệu sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình. Trong poster này, cô nàng diện trang phục màu đỏ cá tính, tạo dáng đầy thần thái và sang chảnh.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã lập tức nhận ra dáng ngồi cùng tông màu trang phục của cô đang 'đạo nhái' từ bức ảnh gốc của Lisa (BLACKPINK).

Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi đạo nhái Lisa BLACKPINK-2

Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi đạo nhái Lisa BLACKPINK-3
Chi Pu dính nghi vấn ''đạo nhái'' Lisa

Ngay sau khi phát hiện, bên dưới bài đăng của Chi Pu nhận phải rất nhiều đợt ''tổng tấn công''. Nhiều người còn cảm thấy bức xúc khi Chi Pu và ê-kip như cố tình ''ăn cắp chất xám''.

Hiện tại, vụ việc này vẫn đang gây ra những tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi đạo nhái Lisa BLACKPINK-4Chi Pu tranh thủ tung poster nhưng bị nghi đạo nhái Lisa BLACKPINK-5
Dân tình đang cảm thấy cực kì bức xúc

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/sau-nghi-van-lo-ban-trai-chi-pu-tung-poster-ra-mat-san-pham-nhung-gay-tranh-cai-vi-nhu-dang-dao-nhai-lisa-blackpink-30881.html

Lisa Chi Pu

Tin tức mới nhất