Chi Pu thừa nhận chịu nhiều tổn thương: 'Việc đi hát quật Chi xuống'

Chuyển hướng sang con đường âm nhạc và thay đổi phong cách trở nên quyến rũ, trưởng thành hơn, Chi Pu bắt đầu học cách đối diện với hai từ “bị ghét”.

Chi Pu là hot girl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi MissTeen, nhiều người nhìn nhận cô với vai trò là một người mẫu có gương mặt ăn ảnh, đến một cô diễn viên đầy tiềm năng và giờ trở thành ca sĩ gây nhiều tranh luận bởi khả năng ca hát của mình.

Tuy nhiên, trên chặng đường nghệ thuật đầy chông gai và xen lẫn mật ngọt khi cô gặt hái nhiều giải thưởng đáng công nhận như : Nữ Diễn Viên Phong Cách Nhất Năm, Ca Sĩ Trẻ Có Hoạt Động Đột Phá Hay Giải Rising Star - Nghệ Sĩ Mới Châu Á Năm 2016,...

Hành trình hơn 10 năm bước chân vào ngành giải trí của Chi Pu không trải hoa hồng. Từ một hotgirl “vạn người mê”, Chi từng bước đi tìm con đường riêng của mình để tạo nên một chỗ đứng vững chãi trong làng giải trí. Dù việc đó có phải đánh đổi bằng rất nhiều những chông gai và cả thị phi.

Không còn là hot girl ngoan hiền, Chi Pu hiện tại đang hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng với các vai trò như diễn viên, ca sĩ, thậm chí là huấn luyện viên của show vũ đạo. Chuyển hướng sang con đường âm nhạc và thay đổi phong cách trở nên quyến rũ, trưởng thành hơn. Đó cũng chính là lúc Chi Pu bắt đầu học cách đối diện với hai từ “bị ghét”.

Chi Pu thừa nhận chịu nhiều tổn thương: Việc đi hát quật Chi xuống-1

Mới đây, trong 1 chương trình, Chi Pu chia sẻ về cột mốc đi hát: "Đi hát là sự kiện đã nâng tôi lên, cũng như quật tôi xuống, cho tôi nhiều trải nghiệm và cảm xúc trong cuộc sống này. 

Biết trước bị ghét mình đã không làm. Tại vì trong cuộc đời này đâu có ai muốn mình bị ghét đâu đúng không. Thật sự đã có những khoảng thời gian, tôi ví von mình như một con nhím. Có thể mọi người sẽ thấy đây là một cô gái mềm mỏng nhưng khi bị ai tấn công tôi sẽ kiểu xù gai ra để bảo vệ bản thân mình. Cách bảo vệ bản thân mình cũng rất xù xì và gai góc như một con nhím.

Bản thân tôi khi nhìn lại khoảng thời gian đó, tôi phải cảm ơn vì tôi đã ngông cuồng như vậy. Như thế thì bây giờ tôi mới vô tư bước qua tất cả dư luận để có thể làm được những điều để lại dấu ấn như ngày hôm nay”

Chi Pu thừa nhận chịu nhiều tổn thương: Việc đi hát quật Chi xuống-2

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về cả những tổn thương sau khoảng thời gian dài vấp phải những ý kiến trái chiều từ khán giả.

Ở hiện tại, Chi Pu cho biết mình đã học cách đón nhận mọi thứ một cách thoải mái hơn, thay vì xù lông tranh đấu. Sau 5 năm hoạt động, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian lung lay ý chí và tự mình vực dậy để trở nên mạnh mẽ, trưởng thành hơn.

“Ngày xưa có thể khi nhận quá nhiều comment tiêu cực thì sẽ có những khoảnh khắc tôi bị lung lay về ý chí hay yếu đuối, mất đi niềm tin. Có những lúc tôi nghĩ đến chuyện tôi quá mệt mỏi rồi, đừng ghét tôi nữa, vì sao, tôi cũng dễ thương mà.

Nhưng tất cả mọi thứ đã xảy ra như vậy, đã cho tôi những trải nghiệm và tôi đã vượt qua nó. Tới ngày hôm nay, một Chi Pu mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và nhìn nhận mọi thứ ở những khía cạnh nhẹ nhàng hơn", cô nói.

Chi Pu thừa nhận chịu nhiều tổn thương: Việc đi hát quật Chi xuống-3

Đặc biệt, Chi Pu phản đối nếu có một ai đó sử dụng việc bị ghét để trở nên nổi tiếng: "Việc bị ghét là một tai nạn của tôi chứ tôi không ủng hộ việc bị ghét để nổi tiếng. Tôi cũng không mong muốn bị ghét đâu. Đặc thù của người nghệ sĩ là tôi phải chấp nhận việc có nhiều ý kiến trái chiều nói về tôi, có người thương, có người chưa thương và có người ghét. Tôi phải chấp nhận và tập trung vào việc phát triển bản thân”.

Có thể thấy, dù thích hay ghét Chi Pu, bạn cũng không thể phủ nhận sự chăm chỉ, bền bỉ và nỗ lực của cô nàng trong sự nghiệp.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-pu-thua-nhan-viec-di-hat-quat-chi-xuong-n-317584.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao