Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?

BTC cho biết sản phẩm được đề cử tại Làn sóng xanh 2018 phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh vì vậy Chi Pu không xuất hiện trong danh sách năm nay.

Chiều nay 4/12, buổi họp báo bình chọn giải thưởng Làn sóng xanh 2018 đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Làn sóng xanh The Next Step năm nay bình chọn 14 hạng mục: Nam/nữ ca sĩ của năm, MV của năm, Bài hát hiện tượng, Ca khúc của năm, Màn kết hợp của năm, Gương mặt mới xuất sắc…

Ở 2 hạng mục nam/nữ ca sĩ của năm không có mấy bất ngờ khi xuất hiện những cái tên đình đám: Vũ Cát Tường, Bích Phương, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Isaac hay Soobin Hoàng Sơn.

Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?-1Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?-2

Tuy nhiên những đề cử trong bảng bình chọn Gương mặt mới xuất sắc lại khiến khán giả và truyền thông bình luận xôn xao. Góp mặt trong bảng đấu này là những cái tên: Orange (Người lạ ơi!), Hiền Hồ (Đừng nói tôi điên), Phùng Khánh Linh (Hôm nay tôi buồn), Nguyễn Trần Trung Quân (Trong trí nhớ của anh), Hoàng Yến Chibi (Nụ hôn đánh rơi).

Bước ra khỏi cuộc thi The Voice cả 3 gương mặt Orange, Phùng Khánh Linh và Hiền Hồ đều phải mất một thời gian mới có thể tạo được ấn tượng với khán giả. Qua loạt hit Người lạ ơi, Đừng nói tôi điên hay Hôm nay tôi buồn, cả 3 ca sĩ trên đều xứng đáng nhận được giải thưởng Gương mặt mới xuất sắc. 

2 đề cử còn lại không phải là gương mặt mới, họ đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm, thậm chí Nguyễn Trần Trung Quân còn từng đạt giải thưởng Cống hiến cách đây vài năm.

Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?-3Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?-4

Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên khi không thấy Chi Pu xuất hiện trong bảng đề cử này. Trả lời cho thắc mắc của báo giới, đại diện BTC cho biết: “Một trong những tiêu chí của Làn sóng xanh là để lọt vào top Bảng xếp hạng Làn sóng xanh những ca khúc, sản phẩm phải có giá trị về mặt chất lượng âm nhạc cũng như hình ảnh”.

Trước đó MC Thiên Vương còn đùa vui rằng Chi Pu không có tên trong số những Gương mặt mới xuất sắc là vì “khán giả không bình chọn”.

Dựa theo lời giải thích của BTC: phải chăng những hình ảnh kiêu khích trong MV vừa phát hành Mời anh vào team em khiến Chi Pu bị loại khỏi danh sách này? Hay giọng hát của Chi Pu chưa đạt “chuẩn chất lượng”?

Mặc dù mới debut được hơn 1 năm nhưng Chi Pu đã có những hoạt động sôi nổi trên thị trường nhạc Việt. 

Không chỉ cho ra mắt MV Story, Chi Pu còn ra mắt nhiều phiên bản khác của ca khúc cho thấy sự đa dạng trong cách tiếp cận khán giả. Tuy nhiên cô vẫn gặp phải một trở ngại đó là giọng hát chưa thực sự tốt và hình ảnh đang bị đánh giá là quá mức gợi cảm.

Chi Pu không có mặt trong đề cử Làn sóng xanh 2018 vì hát live kém và MV phản cảm?-5

Nói chung những nghệ sĩ, ca khúc được đề cử nhận đều là những bản hit, ca sĩ gây bão trong năm 2018. Cụ thể, ca khúc Bùa yêu và Êkip thực hiện cũng nhận được tới 5 đề cử Làn sóng xanh 2018 tại các hạng mục: Bài hát hiện tượng, MV của năm, Sự kết hợp xuất sắc, ca khúc của năm và Nữ ca sĩ xuất sắc.

Ca khúc có MV đạt kỷ lục 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất Người lạ ơi! cũng nhận được 3 đề cử: Bài hát hiện tượng, Sự kết hợp xuất sấc và Ca khúc của năm.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-pu-khong-duoc-de-cu-lan-song-xanh-vi-mv-phan-cam-n-170853.html

làn sóng xanh next step làn sóng xanh Chi Pu

Tin tức mới nhất