Chi Pu chắc sẽ ngất xỉu nếu biết bị êkíp lấy hình 'méo miệng cực thốn' làm ảnh bìa video

Trong video, Chi Pu xinh đẹp khỏi bàn và cũng có rất nhiều khoảnh khắc đẹp, nhưng chẳng hiểu vì sao ê kíp nữ ca sĩ lại chọn tấm hình "dìm hàng" này cho phần hình ảnh mô tả.

Nếu như lượt xem là tiêu chí sống còn của các video YouTube thì phần thumbnail (ảnh đại diện cho video) cũng được đánh giá quan trọng không kém trong việc thu hút sự chú ý của khán giả.

Thumbnail phải là khoảnh khắc hấp dẫn nhất, trực quan nhất của video, vậy nên nhiều ê kíp không ngại đầu tư lớn để tạo nên hình ảnh thu nhỏ thật long lanh và bắt mắt.

Chi Pu chắc sẽ ngất xỉu nếu biết bị êkíp lấy hình méo miệng cực thốn làm ảnh bìa video-1

Tuy nhiên có lẽ ê kíp quay MV Shh! Chỉ Ta Biết Thôi của Chi Pu lại là trường hợp đặc biệt. Mới đây, đoạn clip hậu trường thực hiện MV này đã được “thả xích” trên kênh YouTube chính thức của Chi Pu.

Chi Pu chắc sẽ ngất xỉu nếu biết bị êkíp lấy hình méo miệng cực thốn làm ảnh bìa video-2

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nhân viên đăng tải video này không chọn một khoảnh khắc siêu "dìm hàng" của nữ ca sĩ làm ảnh thumbnail video. Trái với loạt thumbnail siêu đẹp được dùng trong các sản phẩm trước đó, hình ảnh Chi Pu khóc lóc vật vã đến méo cả miệng khiến không chỉ fan mà “người qua đường” nhìn vào cũng không nhịn được cười.

Chi Pu chắc sẽ ngất xỉu nếu biết bị êkíp lấy hình méo miệng cực thốn làm ảnh bìa video-3

Trong video, Chi Pu xinh đẹp khỏi bàn và cũng có rất nhiều khoảnh khắc đẹp, nhưng chẳng hiểu vì sao ê kíp nữ ca sĩ lại chọn tấm hình khó đỡ này. Dưới phần bình luận, nhiều người nhận xét vui rằng có lẽ Chi Pu đã “đắc tội” với đội ngũ sản xuất nên mới bị “hãm hại” thê thảm đến mức này.

Người hâm mộ Chi Pu được phen cười ngất và khẳng định “Em gái” chắc sẽ phải khóc thét khi thấy biểu cảm cực "thốn" của mình được trưng lên channel YouTube chính thức. 

Sau 1 tuần lên sóng, MV nhạc phim Chị Chị Em Em có tên Shh! Chỉ Ta Biết Thôi của Chi Pu đã cán mốc 8,5 triệu lượt xem và nhanh chân “ngồi” top 1 trending trong vài ngày. Ca khúc được đánh giá là một bước đột phá trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu. Cô nàng “quyến rũ” người xem bởi đoạn MV cực nóng bỏng, gợi cảm, kết hợp với giọng hát ma mị bí ẩn, cực kỳ catchy.

Chi Pu chắc sẽ ngất xỉu nếu biết bị êkíp lấy hình méo miệng cực thốn làm ảnh bìa video-4

F.T
(Nguồn: Chi Pu Official)
Theo Vietnamnet


Chi Pu

Tin tức mới nhất