Chỉ vì 1 list nhạc quá tâm đắc, Chi Pu ôm mặt khóc nức nở khiến dân mạng hoang mang

Hình ảnh Chi Pu đứng khóc nức nở làm dân tình không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lý do đến khi biết thì quả thực... quá xàm!

Thời gian gần đây Chi Pu được mọi người quan tâm bởi sự nỗ lực trong âm nhạc, hình ảnh thời trang ngày càng "chất".

Nghỉ dịch ở nhà, "nhất cử nhất động" của Chi Pu đều được cập nhật liên tục. Mới đây, hình ảnh mỹ nhân đứng trước gương khóc nức nở khiến nhiều người đã nghĩ cô có chuyện buồn hoặc đây là hình MV mới được Chi Pu "nhá hàng".

Chỉ vì 1 list nhạc quá tâm đắc, Chi Pu ôm mặt khóc nức nở khiến dân mạng hoang mang-1
Hình ảnh Chi Pu khóc nức nở khiến nhiều người hoang mang

Tuy nhiên cho đến hết clip, mới hay đây chỉ là quá trình tẩy trang mất quá nhiều thời gian của Chi Pu mà thôi. Trong lúc xóa sạch bụi bẩn, cô "quẩy tung nóc" với list nhạc yêu thích: Kill This Love (BlackPink), Bad Guy (Billie Eilish)... Để "diễn sâu", Chi Pu chọn cách khóc sướt mướt tạo thêm kịch tính, ngay sau đó lại nhảy múa một cách chuyên nghiệp.


Chi Pu vừa tẩy trang vừa khóc và "quẩy" theo điệu nhạc

Việc cập nhật những bài hát mới nhất đã giúp Chi Pu bắt nhịp được những điệu nhảy hot trend nhất hiện nay. Sự lầy lội hài hước của cô gái nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

Chỉ vì 1 list nhạc quá tâm đắc, Chi Pu ôm mặt khóc nức nở khiến dân mạng hoang mang-2Chỉ vì 1 list nhạc quá tâm đắc, Chi Pu ôm mặt khóc nức nở khiến dân mạng hoang mang-3
Chi Pu quẩy hết mình theo nhạc

San
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao