Sau sự cố 'ô thủng', Chi Pu tự tin 'vá' lại nốt cao

Trong lần thể hiện "Cung đàn vỡ đôi" mới nhất, Chi Pu xử lý vừa vặn ở những đoạn cao trào, phần nào lấy lại thiện cảm sau clip hát live "Anh ơi ở lại" sai quá sai.

Tối 27/6, V Heartbeat Music Show tháng 6 đã diễn ra với những màn biểu diễn kết hợp công nghệ thực tế ảo AR của dàn nghệ sĩ Vpop gồm: Nguyễn Trần Trung Quân, Erik, Ali Hoàng Dương, Chi Pu,… 

Trong đó Chi Pu là một trong những ca sĩ được mong chờ khi biểu diễn bài hát mới nhất Cung đàn vỡ đôi. Nữ ca sĩ đầu tư và dàn dựng công phu khi mang nguyên khung cảnh của MV lên sân khấu. Cảnh miền Tây sông nước, gánh hát cải lương được tái hiện không khác gì trong MV.

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-1

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-2
Khán giả khi xem ở nhà còn được thấy cảnh hoành tráng hơn ở sân khấu nhờ vào công nghệ AR 

Sau sự cố hát live Anh ơi ở lại bị chê "chiếc ô lủng", Chi Pu của ngày hôm qua đã thể hiện tốt hơn. Giọng ca 9x xử lý vừa vặn những đoạn cao trào, không bị chênh phô. Có thể thấy Chi Pu phần nào lấy lại được thiện cảm.

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-3

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-4


Trích đoạn Chi Pu thể hiện "Cung đàn vỡ đôi" khi xem trên app với hiệu ứng sống động

Sân khấu tiếp theo cũng được đầu tư không kém chính là Ăn Sáng Nha, một màn kết hợp giữa Erik và Suni Hạ Linh. Hai nghệ sĩ mang cả giường và tái hiện cảnh kết hôn, ngoài ra còn biến hóa trong trang phục cưới vàng và trắng.

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-5

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, "chú rể" Erik đã sánh đôi bên hoa hậu Tiểu Vy cùng màn kết viên mãn với Em Không Sai, Chúng Ta Sai. Cả hai cùng song ca vô cùng tình tứ và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết như nắm tay, ôm thật chặt. 

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-6Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-7Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-8

Đến với V Heartbeat Music Show tháng 6, Nguyễn Trần Trung Quân đã tạo nên màn mash-up của Trong trí nhớ của anh - Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại. Cùng với sự dàn dựng công phu và sự hỗ trợ của 10 vũ công, cộng thêm cái kết bằng công nghệ AR, tiết mục biểu diễn của nam nhạc sĩ, ca sĩ vô cùng mãn tai mãn nhãn. 

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-9

Một số ca sĩ khác trong chương trình:

Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-10
Ali Hoàng Dương
Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-11
Karik
Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-12
Vicky Nhung
Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-13
Han Sara
Sau sự cố ô thủng, Chi Pu tự tin vá lại nốt cao-14
Nhóm nhạc Chillies

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Chi Pu

Tin tức mới nhất