Chi Pu tức giận vì bị bóp méo sự thật, đính chính phát ngôn 'hát không kĩ thuật là chủ đích của tôi'

Những ngày qua, cư dân mạng dậy sóng vì phát ngôn của Chi Pu khi bị chê hát không tốt trong MV "Cung đàn vỡ đôi".

Những ngày vừa qua, cư dân mạng dậy sóng vì một câu nói được cho là phát ngôn của Chi Pu trong một đoạn phỏng vấn sau khi ra MV Cung đàn vỡ đôi. 

Cụ thể, phần trả lời phỏng vấn được trích dẫn lại như sau: "Chia sẻ về cách xử lý bài hát lần này, Chi Pu cho biết: Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này. Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này rồi từ đó đem nó đến cho khán giả.

Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc".

Chi Pu tức giận vì bị bóp méo sự thật, đính chính phát ngôn hát không kĩ thuật là chủ đích của tôi-1

Ngay sau khi bài viết được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, một bộ phận khán giả đã bày tỏ ý kiến trái chiều. Người cho rằng Chi Pu “tính toán” vậy cũng ổn, nhưng cũng không ít ý kiến khẳng định rằng… "kỹ thuật đâu mà trưng trổ".

Trước sự bất bình này của khán giả, Chi Pu vừa có động thái phản hồi và đính chính thông tin trên trang fanpage. Cô trích dẫn lại nguyên văn lời nói của mình để dẫn chứng rằng phát ngôn gốc của mình không mang tính chất ngông cuồng và tự tin thái quá như vậy.

Chi Pu tức giận vì bị bóp méo sự thật, đính chính phát ngôn hát không kĩ thuật là chủ đích của tôi-2
Chia sẻ khá dài và chi tiết, tường tận từ Chi Pu

"Với chất liệu âm nhạc lần này thì thứ nhất là: Em chưa bao giờ thể hiện thể loại nhạc mang hơi hướng nhạc Hoa lời Việt như vậy, nên em cũng muốn thử sức.

Thứ hai, với ca khúc này thì thực sự ca từ đã đủ độ sâu để mọi người có thể cảm thấy thích thú rồi. Và cách mà mình tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện kiểu ‘tôi đã làm được kĩ thuật này, kĩ thuật kia…’, thì đó cũng là chủ đích mà em vói Kiên (nhạc sĩ) muốn đem sự mộc mạc nhất có thể, đem đến cảm xúc của một cô gái 20 tuổi, yêu đơn phương trong ca khúc này đến cho khán giả. Rất có thể nếu mà mình dùng quá nhiều đoạn phiêu, phô diễn kĩ thuật thì sẽ làm giảm cảm xúc và hiệu quả của bài hát" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Chi Pu tức giận vì bị bóp méo sự thật, đính chính phát ngôn hát không kĩ thuật là chủ đích của tôi-3

Cùng với đó, Chi Pu chia sẻ cảm xúc rằng mình đang vô cùng tức giận, mệt mỏi vì phải đối diện với những chỉ trích của khán giả, xuất phát từ những thông tin tiêu cực gây hiểm lầm. Bản thân cô tự nhận mình phải cải thiện nhiều để trở nên giỏi hơn, tốt hơn từng ngày.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/chi-pu-dang-dan-dinh-chinh-phat-ngon-gay-soc-ve-giong-hat-7604801.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất