Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc

Cặp chị em thường xuyên 'tiết kiệm' bằng cách diện chung một món đồ.

Cùng là diễn viên gốc Hà thành sau đó Nam tiến lập nghiệp, lại từng đóng chung trong 5S Online, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rất thân thiết ngoài đời. Hai chị em rủ nhau sống cùng một khu ở TP HCM, hỗ trợ nhau cả trong công việc và cuộc sống. Tuy hơn kém nhau 3 tuổi nhưng Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu có chiều cao không quá cách biệt, vì thế đôi bạn thân cũng tìm thấy nhiều điểm chung trong phong cách. Hai cô nàng thường xuyên sắm một món đồ sau đó dùng chung rất tiết kiệm.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-1
Chiếc croptop da báo được Chi Pu biến thành món đồ sang chảnh khi phối cùng quần ống loe, trong khi đó Quỳnh Anh Shyn "ngầu" hơn bằng cách diện cùng quần jeans, ankle boots.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-2
Trước đây, phong cách của Chi Pu thiên về sự nhẹ nhàng, nữ tính. Từ khi có cô em Quỳnh Anh Shyn tư vấn, thỉnh thoảng làm stylist hỗ trợ, diện mạo của cô nàng trông cá tính hơn nhiều. Ngoài việc diện chung đồ, cách phối của cả hai cũng có những điểm chung, như set đồ gồm áo cổ lọ, quần cạp cao, áo khoác xanh rêu và túi đeo vai mini này là một ví dụ.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-3
Tuy mặc y hệt nhưng Chi Pu thường mang đến cảm giác đáng yêu, gợi cảm kiểu idol Hàn, trong khi đó Quỳnh Anh Shyn lại sắc sảo và hiện đại giống phương Tây. Chiếc váy trắng này được cả hai sắm từ một thương hiệu bình dân Việt với cách mix phụ kiện khá giống nhau nhưng lại tạo ra style khác biệt.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-4
Cùng một chiếc quần nhung xanh rêu, Chi Pu trông sporty khi diện theo phong cách thể thao, trong khi đó Quỳnh Anh Shyn trung thành với style cổ điển đã thành thương hiệu.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-5
Cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều có vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn, vì thế hai cô nàng thường xuyên diện croptop.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-6
Không phải ai cũng nhận ra cặp đôi này "mặc chung đồ" vì khả năng biến hóa đa dạng, làm mới vẻ ngoài tinh tế của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn.

Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-7Thân nhau như Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn: Một người sắm đồ, hai người mặc-8Hầu hết trang phục của đôi bạn thân đều chỉ được diện một lần, thế nên mặc chung là cách tiết kiệm rất lý tưởng để tủ đồ càng thêm phong phú, đa dạng. 

Theo ngoisao


Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất