7 ngày tán tỉnh chi gần 3,6 tỷ đồng, phú nhị đại vẫn bị người đẹp từ chối vì lý do đáng xấu hổ

Thiếu gia 32 tuổi rung động trước cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên, không tiếc tiền tán tỉnh nhưng nhận về cái kết phũ phàng.

Hiểu Thiên (tên nhân vật được thay đổi) là một phú nhị đại (ám chỉ con cái thế hệ nhà giàu mới nổi của Trung Quốc) ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Thiếu gia 32 tuổi sở hữu chiều cao lên tới 1m8, xuất thân trong một gia đình quyền quý nên được rất nhiều cô gái theo đuổi. Mặc dù vậy, Hiểu Thiên lại chưa từng rung động với bất kỳ người đẹp nào.

Vì vậy, doanh nhân họ Chung (57 tuổi), mẹ của Hiểu Thiên, đã phải sắp đặt hơn 80 buổi xem mặt trong suốt hơn 7 năm qua với mong muốn con trai tìm được ý trung nhân.

7 ngày tán tỉnh chi gần 3,6 tỷ đồng, phú nhị đại vẫn bị người đẹp từ chối vì lý do đáng xấu hổ-1
Người đẹp từ chối Hiểu Thiên vì khả năng giường chiếu của vị thiếu gia. Ảnh minh họa.

"Tôi đi xem mặt còn thường xuyên hơn gặp mẹ", Hiểu Thiên tâm sự, nhưng chẳng cô gái nào chinh phục được anh. Mãi cho tới gần đây, chàng thiếu gia mới gặp được một cô nàng khiến anh "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Khỏi phải nói bà Chung đã vui mừng đến thế nào, bà nói với con trai, nếu thích cô gái đó thì cứ theo đuổi, tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ. "Nếu thực sự thích cô bé, hãy đính hôn càng sớm càng tốt", bà Chung nói với con trai.

Những ngày sau đó, Hiểu Thiên ngày nào cũng hẹn hò với người đẹp và không tiếc tiền để làm nàng vui. Trong 7 ngày tán tỉnh, Hiểu Thiên đã chi hơn 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,6 tỷ đồng) để tặng trang sức, túi xác hàng hiệu, thậm chí cả xe hơi cho nàng.

Hiểu Thiên đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn hoành tráng, nhưng thật đau đớn, phú nhị đại đã bị người đẹp từ chối phũ phàng với lý do "anh không đủ bản lĩnh đàn ông".

Hiểu Thiên từng gần gũi với một số cô gái một cách bình thường, nhưng không hiểu vì sao khi ở bên người đẹp, khả năng "giường chiếu" của vị thiếu gia lại không làm cô thỏa mãn. Hiểu Thiên đi kiểm tra sức khỏe, nhưng kết quả chẳng có gì bất thường. 

Hóa ra, Hiểu Thiên vì muốn thể hiện sự hoàn hảo về mọi mặt trước người con gái mình yêu thương, nên luôn bị căng thẳng, khiến quá trình ân ái gặp vấn đề. Hiểu Thiên vẫn đang tìm cách khắc phục điều này trước khi bày tỏ một lần nữa với người đẹp.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/7-ngay-tan-tinh-chi-gan-3-6-ty-phu-nhi-dai-van-bi-nguoi-dep-tu-choi-20210131172636111.html

tỏ tình chân dài đại gia người yêu

Tin tức mới nhất