Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư

Nam danh hài Trường Giang liên tục phải lên tiếng nói lời xin lỗi khán giả sau khi bị mất điểm vì sự cố làm MC và "chiếm sóng" tỏ tình với bạn gái Nhã Phương.

Là một trong những cái tên hot nhất mạng xã hội, thời gian vừa qua Trường Giang liên tục phủ sóng dày đặc trên mặt báo. Song song với thành công, "chàng hề xứ Quảng" cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì những va vấp trong cuộc sống và công việc. Chỉ trong ít ngày, bạn trai Nhã Phương đã phải hai lần công khai nói lời xin lỗi.

Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư-1

Xin lỗi vì cướp sóng cầu hôn Nhã Phương

Ồn ào của Trường Giang bắt đầu từ tối 18/1 vừa qua. Không chỉ đến muộn và mặc đồ thiếu chỉn chu, nam danh hài tranh thủ "cướp sóng" cầu hôn bạn gái Nhã Phương trong lúc lên sân khấu phát biểu cảm xúc khi được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Đáng nói, để đạt được mục đích, chàng Mười Khó mặc kệ những nghệ sĩ đang đứng trên sân khấu cùng mình. Dù MC Quý Bình đã tìm cách ngắt lời để chương trình diễn ra đúng tiến độ, ngôi sao làng hài vẫn cố ngỏ cho hết những lời anh đã chuẩn bị trước với người yêu.

Hành động "chiếm sóng" của Trường Giang sau đó đã trở thành chủ đề nóng gây tranh cãi bàn tán xôn xao. Bên cạnh ủng hộ, ngôi sao đất Quảng cũng nhận được không ít ý kiến trái chiều xung quanh.

Giữa tâm bão scandal, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi vừa chính thức lên tiếng có đôi lời gửi tới khán giả sau khi gây náo loạn tại Lễ trao giải Mai Vàng 2017 trong chia sẻ mới đây nhất.

Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư-2Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư-3

"Thư xin lỗi. Tôi là Trường Giang và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm Trao Giải Mai Vàng 2018.

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!".

Xin lỗi vì sự cố mắc lỗi đọc sai tên, đùa kém vui khi làm MC

Trước ồn ào cướp sóng một ngày, Trường Giang đã phải lên tiếng thừa nhận làm MC tệ khi mắc lỗi đọc sai tên, đùa kém vui. Cụ thể tối 17/1, bạn trai nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã đảm nhận vai trò MC chính trong một sự kiện giải trí được tổ chức tại TP HCM.

Trước hơn 3.000 khán giả và khách mời, nam danh hài đã phạm sai lầm không đáng có đó là đọc sai tên nghệ sĩ và nhóm nhạc được vinh danh trong lần đầu dẫn dắt một chương trình trực tiếp.

Không chỉ đọc nhầm nhóm La La School thành La La Land khi trao giải, MC Trường Giang còn bị chỉ trích thậm tệ nhất vì gọi tên nghệ sĩ Hà Anh Tuấn thành… Bùi Anh Tuấn khi vinh danh nam ca sĩ Tháng tư là lời nói dối của em.

Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư-4

Dù bị khán giả la ó và bạn dẫn Thanh Hằng lên tiếng: "Phạt nặng, gọi sai tên", nam danh hài vẫn nửa thật nửa đùa bảo người mẫu: "Đứng xa xa một chút đi". Tưởng chàng hề xứ Quảng sẽ dừng lại sau hành động cúi người xin lỗi khi Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận Trường Giang nói sai tên mình, song ngay khi vừa dứt lời, bạn trai Nhã Phương tiếp tục hỏi ngược lại nam ca sĩ: "Vừa lòng chưa?".

Cuối cùng, Thanh Hằng đã phải cắt ngang chàng MC bằng chiêu "đá xéo". Theo đó, ngôi sao làng mẫu cho biết cô muốn mượn điện thoại để gọi điện cho Nhã Phương hay Đức Phúc - nam ca sĩ vừa khiến Trường Giang phải lép vế trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi!.

Chỉ trong 1 tuần, Trường Giang phải công khai xin lỗi 2 lần vì scandal từ công việc đến đời tư-5
Trường Giang cùng Đức Phúc trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"

Ngay khi kết thúc đêm trao giải, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi công khai trên trang cá nhân. Thừa nhận làm MC tệ, nam danh hài bảo: "Xin chào mọi người! Trường Giang đây ạ. Tôi buồn vì mình làm không tốt dù giải thích thế nào thì vẫn là người sai.

Xin lỗi nhóm Lalaschool, tôi đã đọc tên mấy em thành Lala Land  - phim mà tôi yêu thích. Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng tôi sai thật. Xin lỗi mấy em nhiều lắm.

Xin lỗi Hà Anh Tuấn, tôi không cố ý như vậy vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính. Nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Trường Giang hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó. Xin lỗi Hà Anh Tuấn nhiều lắm.

Xin lỗi Thanh Hằng thật nhiều, tôi chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả. Tôi đùa với Hằng hơi quá... xin lỗi thật nhiều!

Lời cuối cùng, tôi xin lỗi tận đáy lòng. Xin lỗi Lalaschool và fan của các em, xin lỗi Hà Anh Tuấn và fan của Tuấn, xin lỗi Thanh Hằng và fan của Hằng. Xin lỗi những người yêu thương Trường Giang. Tôi thật sự không tốt.... Trường Giang sai rồi...".
 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-trong-1-tuan-truong-giang-phai-cong-khai-xin-loi-2-lan-vi-scandal-tu-cong-viec-den-doi-tu-n-144637.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất