Chỉ vài chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, fans vô cùng xót xa khi biết tình hình chấn thương hiện tại của Đình Trọng

Tiết lộ mới về tình hình chấn thương của Đình Trọng khiến fans rất lo lắng cho chân sút gốc Hà Nội.

Trước thời điểm diễn ra King's Cup vài ngày, thông tin Trần Đình Trọng bị chấn thương dây chằng trong trận gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Ngoài việc quan tâm đến sức khỏe, nhiều fans cũng sốt sắng bởi sự thiếu hụt trong hàng thủ, tuyển Việt Nam sẽ gặp khó khăn lớn ở các giải đấu tới.

Chiều qua (10/6), trong buổi tập của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những thông tin chi tiết về chấn thương của Trọng "Ỉn".

Ông cho biết, việc bị đứt dây chằng chéo trước 8 phần và rách sụn chêm, chân sút gốc Hà Nội chắc chắn phải phẫu thuật. Với chấn thương này, anh cũng sẽ lỡ cả lượt về V-League 2019, SEA Games 30 vào cuối năm và cả nửa mùa lượt đi V-League 2020.

Và để phục hồi chấn thương hoàn toàn, Đình Trọng sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất từ 6 - 8 tháng. Hiện ban huấn luyện đang bàn bạc việc đưa chàng trung vệ trẻ sang Singapore hoặc Hàn Quốc để phẫu thuật.

Chỉ vài chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, fans vô cùng xót xa khi biết tình hình chấn thương hiện tại của Đình Trọng-1

"Tôi biết thời gian này Đình Trọng đang rất buồn. Tôi cũng động viên cậu ấy nên cố gắng phấn chấn bởi với một cầu thủ dính chấn thương và phải nghỉ ngơi từ 8 tháng đến 1 năm, khi trở lại sân cỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ. Tuy nhiên, tất cả phải dựa vào ý chí của Đình Trọng", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thêm.

Ngay khi bài phỏng vấn được một diễn đàn chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Rất nhiều người đã để lại bình luận động viên, khuyên Đình Trọng: "Đừng quá lo lắng Trọng ơi, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi mà. Mọi người chờ em trở lại".


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất