Âu Hà My vạch mặt tiểu tam

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: 'Trông chồng mày đi kẻo phốt'

Chẳng phải dạng vừa, bà xã chân sút xứ Nghệ cũng đáp trả khiến antifan "tắt điện".

Sàn màn tố chồng Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình gây ầm ĩ mạng xã hội hơn 1 ngày qua, nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My đã nhận về rất nhiều đồng cảm, đa phần đến từ hội chị em.

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-1

Không nằm ngoài sự kiện, dù đang trong giai đoạn ở cữ, mới đây bà xã Phan Văn Đức cũng có những ý kiến về việc này. Cô viết: "Em đã theo dõi rất nhiều bài đăng của chị và thật sự ngưỡng mộ chị. Bây giờ thì em chỉ muốn chúc chị mạnh mẽ vượt qua nỗi đau này, cố gắng lên chị nhé, bởi vì ông trời sẽ có mắt thôi ạ.

Chưa bao giờ em comment động viên một ai mà em không quen biết nhưng thực sự nỗi đau này quá lớn đối với người phụ nữ".

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-2

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Thế nhưng cũng chính từ dòng nhắn nhủ này, Nhật Linh không ngờ bị antifan "đá đểu".

Lý do người này đưa ra là "Văn Đức cũng không kém phần long trọng đâu" và vợ chồng chân sút xứ Nghệ cũng thích màu mè, sống ảo lắm hay "về ít làm màu lại, nhìn nhận lại nhân cách chồng cho chuẩn kẻo lại phốt hơn thế này".

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-3
Cô mong người khẩu nghiệp sẽ bị "nghiệp quật".

Chả chịu ngồi im, "cô giáo hot girl" lập tức đáp trả: "Bạn cứ ở đấy mà mong nhé. Chúc bạn sớm bị nghiệp quật. Chồng mình hơi bị đáng yêu nhá. Thô tí mà thật. Ai nói sai người đấy bị nghiệp quật 10 đời. Thế nhớ. Viết còn sai chính tả thế kia mà đòi nhìn nhận người khác đúng".

Đặc biệt, khi tài khoản kia tiếp tục cho rằng Văn Đức từng đối xử cực phũ với người yêu cũ, cô tiếp tục lên tiếng: "Nổ địa chỉ mình phi trâu qua xin 1 ít bằng chứng để lên phường uống trà nào. Cái tội vu khống cho người khác là hơi bị to đấy nhớ".

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-4
Khi tài khoản này tiếp tục cà khịa...

Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-5
Chỉ vì an ủi Âu Hà My, bà xã Phan Văn Đức bị cà khịa: Trông chồng mày đi kẻo phốt-6
Cô nàng tiếp tục có màn đáp trả cực gắt.

Màn đấu khẩu qua lại ấy hiện đang nhận về rất nhiều quan tâm. Không ít cư dân mạng đứng về phía Nhật Linh khi cô dám đối đầu với dư luận để bảo vệ chồng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nhat-linh-benh-vuc-au-ha-my-antifan-lien-da-deu-van-duc-n-232320.html

Âu Hà My Nhật Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Âu Hà My vạch mặt tiểu tam