Chỉ vì một bức ảnh, mẫu nữ liều mình bám một tay vào bạn trai trên mép tòa nhà cao 306 mét

Hành động bám một tay vào bạn trai trên mép tòa nhà 306 mét của Viki Odintcova đang khiến cô vướng phải nhiều chỉ trích.



Mới đây, một người mẫu nước Nga có tên Viki Odintcova đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh cô bám một tay vào bạn trai, liều mạng đu mình trên tòa tháp Cayan, cao 306 mét ở Dubai khiến nhiều người phải giật mình. Hành động của Odintcova được đánh giá là liều lĩnh khi chỉ bám một tay duy nhất vào bạn trai và không hề có bất cứ đồ bảo hộ nào.

 

Video ghi lại hình ảnh Viki Odintcova đu mình trên tòa tháp

 

Đoạn video này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Rất nhiều lời chỉ trích với hành động nguy hiểm này của Viki Odintcova. Thậm chí, chính Viki Odintcova cũng chia sẻ cô khá lo lắng khi thực hiện ý tưởng điên rồ này.

 

Hình ảnh  Viki Odintcova nắm tay bạn trai đu mình trên tòa tháp cao 306m

 

Viki Odintcova sinh ngày15/11/1994 tại Thành phố Saint Petersburg, nước Nga. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Viki Odintcova là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí danh tiếng trong đó có Playboy. Tháng 6/2015, cô đã xuất hiện trên trang bìa của Playboy, và hiện tại cô là người mẫu trực thuộc MAVRIN Models Roster.

 

Thân hình sexy nóng bỏng của Viki Odintcova.

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-vi-mot-buc-anh-mau-nu-lieu-minh-bam-mot-tay-vao-ban-trai-tren-mep-toa-nha-cao-306-met-n-110512.html

Viki Odintcova liều mạng chụp ảnh nguy hiểm

Tin tức mới nhất