Chỉ vì ông chủ quá đẹp trai, cô gái bị bạn trai cấm mua hàng tại đây

Từ bỏ cuộc sống giàu có, sang chảnh, chàng trai này không còn cách nào khác là trở thành một người bán hàng trên đường phố Singapore.

Sau khi nghỉ việc tại Singapore Airlines, Walter Tay (31 tuổi) làm vô số công việc khác nhau. Trước đây, anh là một người đàn ông trong mơ của nhiều cô gái khi sở hữu ngoại hình đẹp, cuộc sống thượng lưu với những chiếc xe hơi và đồng hồ đắt tiền.

Thế nhưng bây giờ, sau khi nghỉ việc và thất bại hết lần này tới lần khác, anh trở thành một người bán hàng rong.

Bán hàng trên đường phố là một công việc bị kỳ thị ở Singapore, nhưng vì muốn giúp đỡ mẹ nên anh cố gắng vượt qua rào cản tinh thần và tìm thấy đam mê với những chiếc bánh cà rốt, hủ tiếu xào.

Chỉ vì ông chủ quá đẹp trai, cô gái bị bạn trai cấm mua hàng tại đây-1

Có thể nói rằng, việc dành nhiều thời gian với gia đình tại quầy hàng là một yếu tố ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh. Khi được hỏi động lực lớn nhất để tiếp tục làm người bán hàng là gì, anh đã thốt lên rằng: "Người Singapore!"

Khi quyết định trở thành người bán hàng, Walter nhận được cảnh báo của rất nhiều người rằng, công việc này không có tương lai. Chính anh cũng thừa nhận, bản thân rất sợ mỗi khi bị bạn bè nhìn thấy và sợ mình bỏ lỡ những buổi đi chơi tại các câu lạc bộ cùng với bạn bè.

Chỉ vì ông chủ quá đẹp trai, cô gái bị bạn trai cấm mua hàng tại đây-2

Thế nhưng bây giờ, anh đang cố gắng theo đuổi giấc mơ của mình như một người bán hàng chuyên nghiệp và không thấy sự khác biệt giữa giấc mơ của bản thân và những người đang điều hành công ty.

Anh tin rằng, mọi người đều đang làm những gì mà họ cảm thấy yêu thích và điều quan trọng là họ không làm điều đó chỉ để gây ấn tượng với người khác.

Trải nghiệm hạnh phúc nhất trong 3 năm làm nghề bán hàng rong của anh là khi nhiều người đến gặp anh và xin chụp ảnh. Trong đó, một khách hàng nữ nói với anh rằng, cô không thể ăn ở quầy hàng này vì bạn trai cô không cho phép. Và lý do rất đỗi thú vị là vì ông chủ cửa hàng quá đẹp trai. 

Chỉ vì ông chủ quá đẹp trai, cô gái bị bạn trai cấm mua hàng tại đây-3

Khi được hỏi chuyện tình yêu thì Walter cho hay, mình đang độc thân và sẵn sàng tìm bạn gái để ổn định cuộc sống. Anh cũng nói thêm, mặc dù ngoại hình quan trọng nhưng anh thích tính cách hơn và bạn gái của anh sẽ phải là một người lạc quan, tạo cảm giác dễ chịu khi ở bên cạnh. Quan trọng nhất, người đó phải biết yêu cuộc sống.

Đối với việc kinh doanh của mình, anh nói: "Trong 3 năm tới, tôi hy vọng có thể truyền nghề cho những người trẻ thực sự quan tâm. Tôi muốn cho họ thử trải nghiệm cảm giác cuộc sống của một người bán hàng trên đường phố là gì".

Cuối cùng, Walter hy vọng anh có thể tập trung vào việc kinh doanh thông qua tiếp thị sản phẩm thay vì là trực tiếp nấu nướng. Lời khuyên của anh dành cho những người muốn bắt đầu bán hàng là: "Nó có thể khó khăn nhưng nếu bạn có niềm đam mê với đồ ăn đường phố Singapore, tôi khuyên bạn nên ăn thử".

Anh không chỉ nổi tiếng là một người bán hàng trên đường phố Singapore đẹp trai mà còn là một vận động viên thể hình với hàng ngàn người hâm mộ trên MXH.

 "Trở thành một người bán hàng giống như một nút tái thiết lập lại cuộc sống của tôi", anh nói. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chi-vi-ong-chu-qua-dep-trai-co-gai-bi-ban-trai-cam-mua-hang-tai-day-502020105042689.htm

hiện tượng mạng xã hội bán hàng rong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao