Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn 'cute' lắm nhé

Đúng là không có gì qua mắt được các thánh soi, danh tính trai đẹp trong ảnh đã được tìm ra.

Trở về sau tuần lễ thời trang tại Ý, Châu Bùi đã vào khu vực cách ly tập trung để đề phòng dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất của bản thân để làm yên lòng người yêu mến.

Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-1Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-2

Mới đây nhất, tình cũ Decao đã chia sẻ loạt hình ảnh vô cùng dễ thương. Cụ thể, nhân ngày 8/3, các y bác sĩ nơi đây đã chuẩn bị hoa để gửi tặng bệnh nhân nữ. Cô không giấu được sự thích thú khi được một nam bác sĩ nhỏ tuổi hơn tặng quà.

Ngay lập tức bài đăng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài chúc nàng hot girl luôn mạnh khỏe, sớm ra khỏi khu cách ly thì ngoại hình điển trai của anh chàng trong ảnh cũng làm hội chị em "mất ngủ".

Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-3
Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-4

Nhân vật đang được nhắc đến có tên Dương Triệu Thiên Minh (sinh năm 1999). Không phụ sự kỳ vọng của dân mạng, anh chàng này đích thị là chàng trai ưa nhìn, kiểu bề ngoài ấm áp bên trong tình cảm.

Được biết, Thiên Minh đang đi bộ đội nghĩa vụ và đảm nhiệm khu cách ly của Châu Bùi.

Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-5

Trước đó, khi Hà Nội phát hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, Châu Bùi đã có những chia sẻ ấm lòng gửi tới mọi người. Cô viết: "Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay đang diễn ra trước dịch bệnh. Những việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi.

Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau khỏi nhé. Chúng ta phải thật sự mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác, nếu có biểu hiện cùng những tiếp xúc với người bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho bộ Y Tế theo số điện thoại 19009095.

Đã lùng ra info trai đẹp 2 lần tặng hoa Châu Bùi ngày 8/3, tháo khẩu trang nhìn cute lắm nhé-6

Châu thực sự cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay đã được vào khu cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khỏe mạnh trở về, đây sẽ là một trải nghiệm tốt mà đời này chưa chắc đã có.

Và ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm, khả năng hồi phục cao hơn. Mọi người ơi cố gắng lên nhé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-trai-dep-tang-hoa-chau-bui-ngay-83-n-214776.html

Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao