Clip: Chị vợ số hưởng, được chồng mặc quần cho, kéo lên cẩn thận khi đang ở ngoài đường

Nhiều cô gái tỏ ra ghen tị khi xem clip một chị vợ được anh chồng trẻ, đẹp trai cẩn thận xắn từng ống quần cho chị chỉ việc... đút chân vào.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi lại cảnh ‘hiếm có khó tìm’ xảy ra ngay trên đường phố tấp nập người qua lại. 

Theo clip chia sẻ, cặp vợ chồng ra bãi xe chuẩn bị về. Trước khi lên xe, chị vợ mặc áo 2 dây gợi cảm, đứng chờ chồng bên chiếc xe máy.

Còn anh chồng đang cắm cúi xắn từng ống quần cho vợ chỉ việc đút chân vào. Sau khi vợ cho đủ 2 chân vào 2 ống quần, anh chồng lại cẩn thận kéo quần lên cho vợ.

Clip sau khi được đăng tải đã gây ra màn tranh luận gay gắt giữa các cư dân mạng. Các nam thanh niên thì cho rằng: “chắc người vợ có vấn đề gì”, hay “thay quần thì về nhà mà thay, không biết xấu hổ à mà đứng đường diễn cho ai xem?”, “Thiếu gì chỗ để thay, màu mè vừa vừa thôi”...

Clip: Chị vợ số hưởng, được chồng mặc quần cho, kéo lên cẩn thận khi đang ở ngoài đường-1

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn nữ lại tỏ ra ghen tị với chị vợ khi lấy được anh chồng tốt, hết lòng chăm sóc vợ mọi lúc mọi nơi. Cũng có người khẳng định: “Do chị vợ đang mang bầu, không cúi xuống được nên anh chồng giúp thôi, có gì to tát đâu”, “Tôi thấy chị vợ thật có phúc khi có một người chồng quan tâm, yêu thương như vậy. Bầu bì không cúi xuống được thì chồng mặc cho thì có làm sao. Mấy thánh vào phán xét bớt bớt xàm đi”.

Hiện clip vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

DT
Theo Vietnamnet


Clip hot mang thai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất