‘Chìa khóa’ thành công của Thanh Hằng, Trang Khiếu 2016

Rất nhiều ngôi sao Việt như Thanh Hằng, Trang Khiếu… bất ngờ tiết lộ những dấu ấn quan trọng trong năm 2016 đều ít nhiều gắn liền với siêu phẩm công nghệ yêu thích nhất của mình.



Rất nhiều ngôi sao Việt như Thanh Hằng, Trang Khiếu…  bất ngờ tiết lộ những dấu ấn quan trọng trong năm 2016 đều ít nhiều gắn liền với siêu phẩm công nghệ yêu thích nhất của mình.

Theo đó, cả Công Trí, Thanh Hằng, Trang Khiếu và Helly Tống bật mí, trợ thủ đắc lực của mình chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge. Bên cạnh tính năng công nghệ số 1 không thể chối cãi, thì ngoại hình “chuẩn siêu mẫu” mang đến nguồn cảm hứng nghệ thuật chính là nguyên nhân khiến các sao Việt không thể rời mắt khỏi “anh bạn” thân thiết này.

Dấu ấn từ diện mạo đẳng cấp


 
Trang Khiếu vui vẻ chia sẻ, vẻ đẹp cong tràn hai cạnh với thiết kế kính kim loại đầy lấp lánh tinh tế của Galaxy S7 edge chính là cảm hứng giúp họ đặt hàng các nhà thiết kế sáng tạo nên những bộ cánh tuyệt đẹp. Chính vì vậy trong năm qua, không khó nhận ra người đẹp này thường xuyên lọt vào top sao Việt mặc đẹp của năm.

Người đẹp còn bật mí thêm ngoài sàn diễn, cô sắp sửa lấn sân sang địa hạt thiết kế với vai trò một nhà thiết kế với bộ sưu tập mới toanh. Đây cũng là thông tin cực “hot” mà các fan của Trang Khiếu đang nóng lòng chờ đón.

Với fashionista Helly Tống, người góp mặt trong nhiều bộ ảnh của các tạp chí danh tiếng trong năm qua cho biết: “Chính những sắc màu rất thời thượng và bắt kịp xu hướng của Galaxy S7 edge như Hồng vàng, Xanh coral, Vàng ánh kim… là gợi ý cho cô trong việc chọn lựa trang phục và phối hợp cùng phụ kiện sao cho thật xứng tầm”.


 
Còn riêng nhà thiết kế lịch lãm Công Trí, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp hình ảnh của người đàn ông thành đạt này trong những bộ trang phục đen đầy nam tính và mạnh mẽ, phối hợp hài hòa sắc vàng ánh kim của Galaxy S7 edge ở mọi lúc mọi nơi.

Những thành tựu từ cảm hứng công nghệ

Công chúng vẫn chưa quên hiệu ứng của bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” mà Công Trí trình làng tại VIFW 2016 vừa qua với những thiết kế được chính nhà thiết cho biết anh lấy cảm hứng từ Samsung Galaxy S7 edge Hồng Vàng. Xu hướng màu sắc, chất liệu metallic ánh kim, vẻ đẹp cong tràn hai cạnh, tôn lên vóc dáng người mặc được Công Trí chuyển tải khéo léo qua 40 mẫu thiết kế.

Nguồn cảm hứng công nghệ đó cũng ghi dấu một bước chuyển mình của Công Trí với dòng thời trang ứng dụng mang nhiều phong cách đầy phóng khoáng.

Đương nhiên không thể quên “cô giáo” Thanh Hằng với vai trò Host của Vietnam’s Next Top Model cũng gắn liền với điện thoại Galaxy S7 edge giúp thí sinh tỏa sáng trong nhiều thử thách chụp ảnh.

Hình ảnh của Thanh Hằng trong suốt cuộc thi cũng liên tục được “update” trong những bộ cánh đẳng cấp nhất với những gam màu nổi bật như vàng ánh kim, xanh coral, hồng vàng cá tính.

Không thể không nhắc đến 2016 còn là năm đánh dấu vị trí của Thanh Hằng với vai trò CEO của một công ty đào tạo người mẫu. Xem ra 2017 sẽ là một năm đầy bận rộn với siêu mẫu - CEO Thanh Hằng


 
Từ một fashionista đình đám, Helly Tống đã bứt phá giới hạn của bản thân, chuyển mình ngoạn mục thành một doanh nhân thành đạt, một gương măt trẻ tiêu biểu của thế hệ và được nhiều tạp chí danh tiếng săn đón như một biểu tượng của sắc đẹp và thành công.

Trong năm 2016, với những tín đồ của The Yen Concept, Helly Tống không ngại bật mí, những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp bằng Galaxy S7 edge đã tạo nên sự lôi cuốn và thu hút đặc biệt khi khách hàng của cô nhìn ngắm sản phẩm và tìm đến Helly.

Với hàng loạt những giá trị mang đến và góp phần cùng sao Việt tạo nên thành công và dấu ấn của mình, thế nên không ngạc nhiên khi Samsung Galaxy S7 edge được các ngôi sao nổi tiếng như Công Trí, Thanh Hằng, Trang Khiếu, Helly Tống lựa chọn như một “vật bất ly thân” và tiếp tục là chìa khóa cho năm 2017.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-khoa-thanh-cong-cua-thanh-hang-trang-khieu-2016-n-103606.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao