Chia sẻ cuối cùng của 'Báo Đen' Chadwick Boseman

Trước khi qua đời vì ung thư đại tràng, Chadwick Boseman từng nói sẵn sàng đối mặt với điều tồi tệ nhất.

Ngày 4/10, hai người anh của tài tử Black Panther là Derrick Boseman và Kevin Boseman chia sẻ với New York Times về những ngày cuối đời của Chadwick Boseman. Cả hai cho biết nam diễn viên 43 tuổi luôn bình thản với mọi diễn biến bệnh tật sau 4 năm mắc ung thư đại tràng.

Derrick Boseman 54 tuổi, hiện là mục sư ở Murfreesboro, Tennessee. Ông cho biết ngôi sao Black Panther nói "đã sẵn sàng", chỉ một ngày sau khi ngôi sao qua đời. "Anh à, em đang ở hiệp thứ tư, anh cần đưa em ra khỏi cuộc chơi", Derrick nhớ lại lời em trai.

Chia sẻ cuối cùng của Báo Đen Chadwick Boseman-1Chia sẻ cuối cùng của Báo Đen Chadwick Boseman-2
Anh em nhà Boseman luôn thân thiết với nhau. Ảnh: Instagram.

Khi được hỏi ý nghĩa câu nói, Chadwick Boseman giải thích anh đã sẵn sàng cho cuộc chiến của mình đến hồi kết thúc.

"Khi em ấy nói điều đó với tôi, tôi đã đổi lời cầu nguyện 'Chúa chữa lành cho cậu ấy, Chúa cứu cậu ấy' thành 'Hãy để ý muốn của cậu ấy thành hiện thực''', mục sư Derrick Boseman nói.

Chỉ một ngày sau đó, tức ngày 28/8, Chadwick Boseman qua đời.

Trong khi đó, người anh Kevin Boseman hiện là nhà văn, cũng nhớ lại những ngày cuối đời bên cạnh em trai. "Tôi cố gắng nhớ nhiều đến Chad chứ không phải Chadwick. Tôi luôn xem nó là người em của mình dù em ấy phải chia sẻ mình với thế giới", Kevin nói với New York Times.

Chia sẻ cuối cùng của Báo Đen Chadwick Boseman-3
Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43. Ảnh: Getty.

"Nhiều người nghĩ rằng làm được một số thứ sẽ thành sao hạng A, nhưng gia đình không bao giờ ép em ấy. Chad luôn muốn hoạt động nghệ thuật và sẽ tìm cách lo cho bản thân", Kevin nói về em trai. Mục sư Derrick lại khẳng định Chadwick là người có năng khiếu, cậu ấy vừa là em trai vừa là người tài năng nhất mà ông từng gặp.

Trước khi bắt đầu tham gia học diễn xuất ở ĐH Howard, Chadwick từng muốn trở thành nhà văn hoặc đạo diễn.

Chadwick Boseman qua đời ngày 28/8, sau bốn năm đối mặt với bệnh ung thư đại tràng. Trong thời gian gặp bạo bệnh, ngôi sao Black Panther không nói với ai về tình trạng sức khỏe. Vì vậy, sự ra đi của nam diễn viên khiến nhiều người hâm mộ đau lòng.

Ma Rainey's Black Bottom là dự án cuối cùng của tài tử Black Panther. Phim dự kiến phát hành ngày 27/11.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chia-se-cuoi-cung-cua-bao-den-chadwick-boseman-post1121391.html

Chadwick Boseman Black Panther

Tin tức mới nhất