Vụ cô dâu 18 tuổi tự tử sau 1 tuần đám cưới: Cô gái trẻ chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ trước khi xảy ra chuyện đau lòng

Trước khi được phát hiện treo cổ tự tử sau một tuần cưới, cô dâu 18 tuổi liên tục đăng status buồn chán về chuyện tình cảm.

Tối 24/11, trên địa bàn xã Hoàng Ninh (Việt Yên, Bắc Giang) đã xảy ra vụ án một nữ công nhân 18 tuổi treo cổ tự vẫn trong nhà trọ khiến nhiều người bàng hoàng.

Nạn nhân là chị Quỳnh A. (18 tuổi, trú huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang). Cơ quan công an xác nhận đây là vụ tự tử nên đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân ban đầu xác định có thể do chồng nhìn thấy tin nhắn của vợ với người yêu cũ nên đã to tiếng.

Được biết, Quỳnh A. sống với ông bà ngoại từ nhỏ ở xã Hoàng Thanh, Hiệp Hòa, Bắc Giang. Mẹ của nạn nhân đang đi làm bên Đài Loan. Cuộc hôn nhân với anh Nguyễn Văn Đ. là do mai mối nhưng Quỳnh A. đã vui vẻ chấp nhận.

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, cô dâu 18 tuổi thường xuyên đăng những dòng trạng thái lạ, khó hiểu về chuyện tình cảm.

Vụ cô dâu 18 tuổi tự tử sau 1 tuần đám cưới: Cô gái trẻ chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ trước khi xảy ra chuyện đau lòng-1Vụ cô dâu 18 tuổi tự tử sau 1 tuần đám cưới: Cô gái trẻ chia sẻ nhiều dòng trạng thái lạ trước khi xảy ra chuyện đau lòng-2
Cô dâu 18 tuổi trước khi tự tử liên tục đăng status tâm trạng, ám chỉ chuyện tình cảm không như ý muốn.

Mẹ chồng tiết lộ Quỳnh A. đã tâm sự với bà về người yêu cũ trước khi tổ chức hôn lễ: “Trước khi cưới hai tháng, tôi có gọi cháu lên nhà hỏi han cặn kẽ. Cháu nó nói rằng hãy còn trẻ nên chưa hiểu biết nhiều. Quỳnh A. cũng tâm sự chuyện cháu từng có người yêu, nhưng tôi bảo tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

Tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi trả lời lại. Một tuần sau, cháu nói thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin. Tôi cũng nghĩ rằng cháu ở bên nhà mẹ, chưa có được một gia đình trọn vẹn. Sang đây chúng tôi sẽ bù đắp, cuộc sống của cháu sẽ vui vẻ hơn. Trưa nào, tối nào, hai mẹ con cũng gọi điện thoại tâm sự với nhau.

Tôi cũng muốn nói chuyện nhiều với cháu để gần gũi hơn và chỉ bảo được nhiều thứ hơn. Hôm xảy ra sự việc, tôi gọi cho cháu từ trưa đến tối mà không được, lúc con trai gọi về thì giọng ú ớ không nên lời. Không biết cơ sự gì mà cháu nó lại dại dột như thế”.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Quỳnh A. cho biết hiện con trai vẫn nhốt mình trong phòng và không giao tiếp với bất cứ ai. Gia đình cuống cuồng lo hậu sự, cuộc sống đảo lộn hết cả.

Chủ nhà trọ nơi vợ chồng Quỳnh A. sinh sống cho biết, vào tối 23/11 vợ chồng A có xảy ra cãi nhau. Sau đó, Quỳnh A. đuổi chồng ra ngoài không cho ngủ cùng. Tuy nhiên, sáng ngày 24/11, chủ trọ vẫn thấy hai vợ chồng đi làm bình thường.

“Đến chiều tối cùng ngày, tôi nghe tiếng của đàn ông khóc rất to, lúc chạy tới phòng trọ thì thấy anh Đ. đang ôm cô vợ rồi khóc. Lúc đấy, tôi mới biết là cô vợ đã tự tử và không cứu được nữa.

Sự việc xảy ra khiến việc kinh doanh của gia đình tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Thấy có người chết chả ai muốn thuê ở trọ nữa”, chủ trọ cho hay.
 


Theo Saostar


tự tử cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất