Chia sẻ nóng Chương Thị Kiều: ‘Cả đội chiến hết mình’

Trao đổi nhanh sau khi kết thúc trận gặp Đài Loan, nữ cầu thủ Chương Thị Kiều không giấu được xúc động.

Như thông tin đã đưa vào chiều nay 6/2/2022, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận gặp đội tuyển Đài Loan ở trận vớt cuối cùng trên sân DY Patil, thành phố Navi Mumbai. Đây được xem là trận quyết chiến giữa hai đội để giành suất dự World Cup nữ 2023.

Theo thống kê, cả hai đội từng có 8 lần chạm trán, trong đó tuyển Việt Nam thắng bốn, hoà hai và thua hai trận. Ở trận đấu này, Huấn luận viên Mai Đức Chung giữ nguyên đội hình ở trận thắng Thái Lan 2-0, cho thấy đây là đội hình ông ưng ý nhất.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, Chương Thị Kiều đã thành người hùng khi có bàn thắng mở bàn 1 – 0. Chương Thị Kiều nhận bóng từ Tuyết Dung và tận dụng bật cao đánh đầu tung lưới Đài Loan.

Chương Thị Kiều là cầu thủ Việt Nam cao nhất trên sân hiện tại, gần 1m7.

Chia sẻ nóng Chương Thị Kiều: ‘Cả đội chiến hết mình’-1Chia sẻ nóng Chương Thị Kiều: ‘Cả đội chiến hết mình’-2
Cầu thủ Chương Thị Kiều. Ảnh: Zing

Kết thúc với tỉ số 2-1, tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần đầu dự VCK World Cup bóng đá nữ 2023. Đây là một kỳ tích lớn đối với bóng đá nước nhà.

Mới đây, trong chia sẻ nóng với báo chí, cầu thủ Chương Thị Kiều đã không giấu được sự xúc động. Cô nói sẽ cùng đồng đội ôm nhau khóc để ăn mừng.

"Chắc bây giờ em với đồng đội sẽ về ôm nhau khóc, cảm giác bây giờ vẫn lâng lâng và sung sướng. Năm nay ĐT Việt Nam trẻ hơn. Tuy nhiên, tất cả quyết tâm cố gắng tập luyện để giành vé đi 'World Cup'.

Em rất tin tưởng đồng đội và hạnh phúc với thành quả này’ – cô chia sẻ.

Ngoài ra, người hùng của đội tuyển cũng nói thêm: "Chạm được vào tấm vé dự 'World Cup' em cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Em xin cảm ơn thầy Mai Đức Chung, các thầy cô khác trong ban huấn luyện.

Mọi thứ rất khó khăn nhưng hôm nay cả đội đã chiến hết mình. Em cũng xin cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ và dõi theo ĐT Việt Nam’.

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chia-se-nong-cua-nguoi-hung-chuong-thi-kieu-moi-thu-rat-kho-khan-nhung-doi-ca-chien-het-minh-av3022434.html

Chương Thị Kiều World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất