Chia tay 2 người tình vừa đẹp vừa giỏi giang, Phan Thành gây chú ý khi bất ngờ nói lời xin lỗi

Động thái mới đây của Phan Thành khiến nhiều người cho rằng anh đang cảm thấy "có lỗi" với người cũ.

Sau khi chia tay Midu, cuối năm 2017, Phan Thành công khai yêu tiểu thư đình đám Sài thành - Trương Minh Xuân Thảo. Thế nhưng chuyện tình chỉ kéo dài được 1 năm khi người trong cuộc lên tiếng "đường ai nấy bước".

Chia tay 2 người tình vừa đẹp vừa giỏi giang, Phan Thành gây chú ý khi bất ngờ nói lời xin lỗi-1
Phan Thành của hiện tại thường xuyên chia sẻ status đầy ắp tâm trạng.

Kết thúc mối tình được cho là "xứng lứa vừa đôi" từ gia thế đến ngoại hình, trong khi beauty blogger họ Trương quay trở về với cuộc sống độc thân khi liên tục đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè thì Phan Thành lại có những status đầy ắp tâm trạng.

Chia tay 2 người tình vừa đẹp vừa giỏi giang, Phan Thành gây chú ý khi bất ngờ nói lời xin lỗi-2
Cách đây ít ngày, chàng thiếu gia đình đám từng "trách móc"  ai đó?

Vài ngày trước là câu nói mang ý trách móc khi trích câu nói trong bộ phim đang hot Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân), còn mới đây nhất Phan Thành bất ngờ nói lời xin lỗi khi chia sẻ lời bài hát Đừng chờ anh nữa.

Chia tay 2 người tình vừa đẹp vừa giỏi giang, Phan Thành gây chú ý khi bất ngờ nói lời xin lỗi-3
Hay mới đây, anh bất ngờ nói lời xin lỗi.

"Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua, xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Mình rời xa nhé hãy tin anh, hãy sống vì mình. Anh mong ai đến sau sẽ yêu em nhiều hơn anh", lời bài hát hay lời nhắn nhủ tới ai đó của Phan Thành.

Ngay sau khi đăng tải, trạng thái của Phan Thành khiến dân tình phải đặt nhiều dấu hỏi. Người cho rằng, anh đang cảm thấy "áy náy" về những mối tình đã qua. Số khác lại nghĩ, chàng thiếu gia chỉ đăng status vu vơ mà thôi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-gay-xon-xao-khi-bat-ngo-noi-loi-xin-loi-ai-do-n-179240.html

Phan Thành

Tin tức mới nhất