Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans 'chả biết đâu mà lần'

Dòng tâm sự mới đây của nàng hot girl đình đám bất ngờ nhận về rất nhiều quan tâm.

Sau khi chia tay nàng tiểu thư đình đám Sài thành - Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua Phan Thành liên tục úp mở chuyện muốn có một tổ ấm hạnh phúc.

Ngoài đi chùa cầu duyên, cách đây ít ngày con trai đại gia Phan Quang Chất còn đăng tải khoảnh khắc chăm trẻ con cực khéo. Hành động này của tình cũ Midu khiến nhiều người cho rằng anh đang vô cùng mong chờ người phụ nữ của đời mình xuất hiện.

Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần-1
Phan Thành mong muốn có tổ ấm cho riêng mình.

Trong khi người cũ đang khát khao một gia đình theo đúng nghĩa thì mới đây trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ những triết lý sâu sắc về tình yêu. Nữ diễn viên Cô nàng tóc rối đã mượn lời của tiểu thuyết gia người Nhật Haruki Murakami để bày tỏ nỗi lòng: "Đâu đó vẫn có người thích sự cô đơn, chẳng qua là vì họ không thích sự thất vọng. 

Có những người đến độ tuổi thích hợp vẫn lựa chọn độc thân như trước, một phần nào đó đều bởi bản thân đối với tình yêu có tư niệm của riêng mìnhBên cạnh tôi có vài người bạn kết hôn rất sớm, nhưng sau khi kết hôn hạnh phúc chẳng nổi một phần, thế nên chưa đến 30 đã vội vã ly hôn. 

Có lần, tôi đã hỏi một người trong số họ: 'Sau ly hôn, cậu cảm thấy thế nào?'.

Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần-2

Cô ấy bảo: 'Muốn có một cuộc sống mới, cuộc hôn nhân tiếp theo, nhất định phải vì yêu, nhất định phải có cảm giác rung động, nhất định mong muốn kết hôn phải xuất phát từ nội tâm mình'.

Tôi nghĩ, mỗi bậc làm cha làm mẹ, đều hi vọng con cái của họ có được cuộc sống tốt đẹp, mà cuộc sống tốt đẹp họ lý giải chính là: sớm kết hôn, sinh con, có gia đình riêng, ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, hết thảy những điều đó, không hẳn đã là khởi đầu của một cuộc đời viên mãn.

Vì thế, tôi hi vọng bạn có thể quên đi tuổi tác, cho dù 29 hay 30, đều như trước đây, có động lực khiến bản thân trở nên tốt đẹp, thay vì suốt ngày âu sầu ủ rũ, chỉ nghĩ làm sao để gả vào hào môn. Nên biết, bị giục kết hôn chẳng có gì đáng sợ, bạn cảm thấy tất cả những lời giục giã đó đều đúng mới là đáng sợ.

Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần-3
Nhiều người mong muốn Midu chia sẻ nhiều hơn về bản thân, tránh những status liên quan đến tình cảm.

Tình yêu, tôi hy vọng bạn sớm gặp được. Mà lúc tình yêu chưa đến, cũng hi vọng bạn nhất định sẵn sàng nhẫn nại, chuẩn bị tốt bản thân mình, được chứ? Ai rồi cũng phải đi".

Dòng chia sẻ mới nhất của Midu nhanh chóng trở thành tâm điểm. Trong khi một vài người tỏ ra đồng tình, số khác lại tiếp tục khuyên cô nên cho tình cũ Phan Thành một cơ hội.

Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần-4
Giữa tâm điểm Phan Thành chia sẻ muốn kết hôn, Midu lại có phản ứng lạ khiến fans chả biết đâu mà lần-5
Lời góp ý chân thành của fans dành tặng hot girl SN 1989.

Đặc biệt, cũng có nhiều người khuyên hot girl xinh đẹp nên hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm để tránh sự nhàm chán. Ở một bình luận khác, fans bất ngờ so sánh cô với Xuân Thảo - người yêu vừa mới chia tay của Phan Thành.

"Đôi lời góp ý bạn Midu. Ngày trước mình rất thích bạn vì bạn với X rất khác nhau, bạn thì im lặng trong mọi chuyện còn X lại hay thể hiện mình. Nhưng hôm nay mình thấy hai bạn đã đổi ngược vị trí cho nhau. 

X ngày nay biết học cách im lặng trong tình yêu rồi, mình hơi tiếc giùm bạn. Hạn chế chia sẻ triết lý lại vì dễ bị gây hiểu lầm lắm, bạn nên chia sẻ hình ảnh công việc, đi du lịch, đi chơi là hay nhất". 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-triet-ly-tinh-yeu-midu-bi-so-sanh-voi-xuan-thao-n-178554.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất