Chia tay, cặp đôi lột đồ trả nhau ngay tại nơi công cộng

Chàng ta không ngần ngại cởi quần trước mặt nhiều người rồi ném trả bạn gái.

Chia tay, nhiều cặp đôi lực chọn cách trả lại người yêu cũ món đồ mà họ đã tặng nhau trong thời gian mặn nồng. Tuy nhiên, lột trả đồ ngay tại nơi công cộng, trước sự chứng kiến của nhiều người quả thật là không phải ai cũng dám. Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi hồn nhiên cởi quần, lột nội y trả nhau chỉ khi cãi nhau vì lý do chẳng ra đâu vào đâu.


Chàng trai hồn nhiên cởi quần trả lại người yêu khi bị đề nghị trả lại đồ.

Theo đó, cặp đôi đang đi dạo trong trung tâm thương mại thì bất ngờ xảy ra cãi vã. Một 9 một 10, chẳng ai chịu nhường ai, thậm chí họ còn dùng những lời lẽ thô tục để xúc phạm lẫn nhau. Không giải quyết được vấn đề, cả hai đi đến quyết định chia tay. Trong lúc tức giận, vì muốn sỉ nhục bạn trai, cô gái yêu cầu người yêu cởi chiếc quần đang mặc, là món quà cô gái mua tặng để trả lại. Không một chút e ngại, chàng trai cũng lột phăng chiếc quần ra ném trả cô gái trong lời xì xào bàn tán của mọi người đi ngang qua.


Không phải dạng vừa đâu, cô gái cũng lột nội y trả lại mà không hề do dự.

Bất ngờ vài giây vì người yêu dám lột đồ tại nơi công cộng, cô gái cũng dứt khoát lột hết nội y để trả lại cho chàng trai kèm lời lẽ vô cùng khó nghe. Cứ như vậy, cả hai tiếp tục lời qua tiếng lại mặc kệ mọi người trong trung tâm thương mại hiếu kì đứng xem và lên tiếng can ngăn.

Sau khi được chia sẻ, cặp đôi trong clip nhận phải rất nhiều lời chỉ trích của dân mạng. Đa số cho rằng cả hai đúng là 'ngưu tầm ngưu, mã tầm mã', chẳng ai chịu nhường ai. Có người còn khuyên cả hai không nên chia tay nhau vì chẳng ai có thể phù hợp với kiểu người như vậy, đúng là một nửa của nhau.

Theo Baodatviet.vn


mạng xã hội chia tay

Tin tức mới nhất