Chia tay Cường Seven, Mlee chuyển hướng từ cá tính tomboy sang gợi cảm sexy

Kết thúc mối tình 4 năm với Cường Seven, Mlee đã có nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang vốn cực chất trước đó.

MLee tên đầy đủ là Tapiau Maily sinh năm 1992, mang 2 dòng máu Pháp - Việt. Cô được nhiều bạn trẻ biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu, VJ... Mlee hiện là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của showbiz Việt.

Không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp hút hồn, "bông hồng lai" còn khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ câu chuyện tình đẹp với Cường Seven. Tuy nhiên sau 4 năm yêu đương, cả hai đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều fan tiếc nuối.

Sở hữu gu thời trang cực chất từ trước nhưng sau khi chia tay Cường Seven, Mlee chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Chiều cao 1m76 lý tưởng cùng vóc dáng thân hình cân đối, dù với phong cách nào cô nàng vẫn chiếm trọn tình cảm người hâm mộ.

Gần đây, Mlee tham gia đóng MV Cho em luôn gần anh thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên sau đó, "bông hồng lai" dính vào nghi vấn "phim giả tình thật" khi diễn xuất quá ăn ý và thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên bạn diễn điển trai.


Bông hồng lai sở hữu vẻ đẹp hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên


Mlee diện bikini hai mảnh nóng bỏng, đốt mắt


Sau chia tay, MLee đã có sự thay đổi mạnh mẽ về hình ảnh 


Gu thời trang street style thường ngày của nữ ca sĩ trẻ trung, bắt mắt khiến nhiều bạn trẻ học hỏi


Mái tóc xoăn, đôi chân thon dài, nước da trắng ngần, nụ cười tươi tắn, Mlee chiếm được nhiều cảm tình của người đối diện.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-cuong-seven-mlee-chuyen-huong-tu-ca-tinh-tomboy-sang-goi-cam-sexy-n-127556.html

cường seven MLee

Tin tức mới nhất