Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu

Dù fans liên tục tác hợp, mong cặp đôi quay lại nhưng Midu lại chọn cách "né tránh" rất thông minh.

Sau khi chia tay nàng tiểu thư đình đám Sài thành - Trương Minh Xuân Thảo, thời gian qua Phan Thành liên tục úp mở chuyện muốn có một tổ ấm hạnh phúc.

Ngoài đi chùa cầu duyên, khoe khoảnh khắc chăm trẻ con cực khéo, trong một đám cưới mới đây, quý tử của đại gia Phan Quang Chất còn bày tỏ mong muốn sớm nhận lại được phong bao từ bạn bè. Hành động này của tình cũ Midu khiến nhiều người cho rằng anh đang vô cùng mong chờ người phụ nữ của đời mình xuất hiện.

Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu-1

Trong khi người cũ đang khát khao một gia đình theo đúng nghĩa thì mới đây trên trang cá nhân, Midu bất ngờ chia sẻ những triết lý sâu sắc về tình yêu. Nữ diễn viên Cô nàng tóc rối bày tỏ nỗi lòng: "Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ.

Chúng ta đâu ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Và bạn cũng chợt nhận ra một ngày muốn dừng lại chuyến xe và hóa thành chiếc lá me bay theo mùa hạ..."

Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu-2
Midu nhận được rất nhiều lời khuyên nên quay lại với tình cũ Phan Thành.

Kèm theo triết lý sâu sắc về cuộc sống là những khoảnh khắc Midu cực xinh xắn trong chiếc đầm 2 dây màu hồng nhạt. Tuy nhiên, thay vì quan tâm đến ngoại hình, loạt bình luận nổi bật nhất trên Facebook đều là lời khuyên nàng cựu hot girl nên cho Phan Thành một cơ hội.

"Cho Phan Thành một cơ hội đi Midu ơi. Chị nghĩ, Phan Thành còn thương và yêu em nhiều lắm. Đọc caption cậu ấy viết thấy tội quá", "Cho Phan Thành thêm cơ hội đi bạn. Nhìn 2 bạn rất có tướng phu thê",... là hai trong số rất nhiều bình luận để lại.

Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu-3
Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu-4
Thêm loạt lời khuyên Midu nên cho chàng thiếu gia giàu có một cơ hội nữa.

Về phần mình, dù biết fans lo lắng nhưng Midu chọn cách im lặng. Tuy nhiên, để ý kĩ sẽ thấy mỗi khi đăng status dù vui hay buồn, cô nàng đều được fans khuyên nên cho chàng thiếu gia một cơ hội.

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi.

Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Chia tay đã lâu nhưng cứ đăng status là được khuyên quay lại với Phan Thành, bất ngờ nhất chính là phản ứng của Midu-5
Midu và Phan Thành từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ tài năng đến ngoại hình.

Trong một lần trả lời báo chí, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối khẳng định: "Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia - thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu - không yêu thì chia tay. Sau chia tay, chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác. Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc, hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lien-tuc-duoc-fans-khuyen-nen-quay-lai-voi-phan-thanh-n-182979.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất