Chia tay hai người vợ đầu 'vượng phu', tỷ phú nổi tiếng lăng nhăng quyết lấy vợ ba trẻ xinh và cái kết không ngờ

Tỷ phú Abramovich nổi tiếng giàu có nhưng cũng khét tiếng đào hoa. Dù đã qua hai đời vợ và người nào cũng hết lòng vì mình, ông vẫn quyết lấy vợ ba để rồi nhận cái kết không ngờ tới...

Ở tuổi 50, tỷ phú người Nga và cũng là ông chủ lắm tiền nhiều của của đội bóng Chelsea Roman Abramovich đã trải qua ba cuộc hôn nhân và có 7 đứa con. Hôn nhân của ngài tỷ phú cũng li kỳ và nhiều ngã rẽ giống như con đường sự nghiệp của ông vậy!

Hôn nhân với người vợ tào khang Olga từ những ngày chỉ có trong tay 1000 bảng từ bố mẹ vợ

Ông chủ Chelsea kết hôn với người đẹp Olga vào năm 1987 khi bản thân đang chật vật xây dựng sự nghiệp. Đôi vợ chồng mới cưới cùng con gái riêng của Olga ở trong một căn hộ chỉ vỏn vẹn có một chiếc giường. 

Công việc kinh doanh của tỷ phú người Nga chỉ bắt đầu khởi sắc sau món quà cưới trị giá 1.000 bảng từ bố mẹ vợ. Ông dùng số tiền này để buôn bán ở chợ đen một số mặt hàng như nước hoa, kem đánh răng sau đó đổ tiền vào một công ty sản xuất búp bê. 

Quãng thời gian khó khăn đó, Olga vẫn kiên trì ở bên Abramovich không oán thán nửa lời. Thế nhưng đến khi ông bắt đầu có tiền cũng là lúc hôn nhân với Olga trục trặc.

Chia tay hai người vợ đầu vượng phu, tỷ phú nổi tiếng lăng nhăng quyết lấy vợ ba trẻ xinh và cái kết không ngờ-1
Tỷ phú Abramovich cùng vợ đầu Olga.

"Có những lần anh ấy đi tiệc tùng và nói rằng đó là vì công việc hoặc chỉ có đàn ông với nhau nhưng tôi biết rằng anh tới với một người phụ nữ khác", Olga chia sẻ về những đêm khuya thức đợi chồng trở về nhà khi hôn nhân của họ kết thúc năm 1989. Vợ đầu của ông Abramovich cho biết, cô đã nghi ngờ chồng cũ ngoại tình với Irina Malandina - một nữ tiếp viên hàng không. Và quả thật sau này Irina đã trở thành vợ thứ hai của ông.

"Phất lên" cùng vợ hai Irina nhưng vẫn đường ai nấy đi

Năm 1991, tỷ phú kết hôn lần hai với Irina Malandina. Khoảng thời gian ở với vợ thứ hai cũng là thời điểm ông trùm người Nga "phất lên" trông thấy nhờ dầu mỏ, hợp tác cùng nhà tài phiệt đồng hương Boris Berezovsky. Ông Abramovich cũng nhanh chóng trở thành một trong những người giàu nhất thế giới và mua CLB Chelsea năm 2003 biến đội bóng thành một thế lực tài chính tại Premier League.

Tuy nhiên, cũng giống cuộc hôn nhân đầu, khi ông ngày một giàu thì tổ ấm bắt đầu trục trặc. Ông chủ Chelsea và vợ hai Irina ly dị năm 2007 khi đã có với nhau 5 con chung. Đây được xem là một trong những vụ ly hôn đắt giá nhất với số tiền chia cho vợ cũ là 150 triệu bảng. Ngoài ra, mẹ con Irina còn được sở hữu 4 ngôi nhà trong đó có bất động sản 18 triệu bảng ở Petersfield, West Sussex (Anh) cùng hai căn nhà ở trung tâm London.

Chia tay hai người vợ đầu vượng phu, tỷ phú nổi tiếng lăng nhăng quyết lấy vợ ba trẻ xinh và cái kết không ngờ-2
Tỷ phú Nga cùng vơ hai Irina.

Cưới vợ ba Dasha cá tính, độc lập, giỏi giang và cái kết không ngờ

Năm 2005, trong thời gian hôn nhân với Irina trục trặc, ông Abramovich gặp gỡ Dasha Zhukova - con gái cưng của ông trùm dầu mỏ Alexander Zhukova. Người đẹp kém 15 tuổi thông minh, xinh đẹp và độc lập nhanh chóng thu hút tỷ phú Nga. Cặp đôi hẹn hò và bí mật kết hôn năm 2008 - một năm sau khi ông hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ thứ hai Irina.

Sau 10 năm bên nhau và có hai đứa con, ông chủ Chelsea và người đẹp Dasha bất ngờtuyên bố ly hôn hôm 7/8 vừa rồi. Cặp đôi chia sẻ rằng cả hai thuận tình chia tay, không có tranh chấp và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết để nuôi dạy con, vẫn là đối tác trong các dự án kinh doanh chung.

Với hai cuộc hôn nhân trước, dù lấy được vợ hiền nhưng Abramovich vẫn chưa hài lòng khi vẫn không ngừng để ý đến những người đẹp khác. Đến người vợ thứ ba Dasha Zhukova, có lẽ ngài tỷ phú đã gặp được một đối tượng kết hôn khác hẳn so với hai vợ đầu.

Chia tay hai người vợ đầu vượng phu, tỷ phú nổi tiếng lăng nhăng quyết lấy vợ ba trẻ xinh và cái kết không ngờ-3
Ngài tỷ phú và vợ ba Dasa Zhukova.

Dasha Zukova có cha là trùm dầu mỏ Alexander Zhukova và mẹ là một nhà khoa học. Sinh ra trong một gia đình vừa trí thức vừa giàu có, người đẹp được học trong một trường đại học top đầu ở Mỹ.  Dasha từng bỏ kế hoạch trở thành bác sĩ để phát triển thương hiệu thời trang riêng.

Là vợ tỷ phú Abramovich nhưng bà mẹ hai con được mến mộ với tài năng và sự độc lập thay vì cuộc sống hưởng thụ xa hoa. Dasha sở hữu một bộ sưu tập nghệ thuật riêng, là tổng biên tập tờ báo Garage do chính cô lập nên, là chủ của một trung tâm nghệ thuật ở Công viên Gorky (Nga) cùng một quỹ phi lợi nhuận mang tên Iris tài trợ cho các hoạt động văn hóa đương thời. 

Chia tay hai người vợ đầu vượng phu, tỷ phú nổi tiếng lăng nhăng quyết lấy vợ ba trẻ xinh và cái kết không ngờ-4

Sự trí thức và một chút hài hước của Dasha giống như mảnh ghép hoàn hảo với ông trùm 50 tuổi. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết, người đẹp cá tính, độc lập cảm thấy chán ngấy cuộc sống trong vai trò phu nhân của của một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới. 

Cách sống của hai người bắt đầu có sự khác biệt không nhỏ sau hơn 10 năm gắn bó. Thế giới của ông Abramovich là công việc, thương mại, không rượu bia, thuốc lá, trong môi trường những người bạn cũng chỉ biết tới kiếm tiền. Trong khi đó, Dasha ngày càng đam mê nghệ thuật và tìm tới những người bạn cùng quan điểm, sở thích.

Kết quả là sau 2 cuộc hôn nhân đầu với 2 người vợ an phận, tỷ phú Nga vẫn quyết tái hôn với vợ ba cá tính, tài giỏi và nhận cái kết không ngờ. 

Theo Tri Thức Trẻ


tỷ phú hôn nhân

Tin tức mới nhất