Quang Hải công khai bạn gái mới

Chia tay rồi vẫn bị lôi vào scandal tình ái của Quang Hải, Nhật Lê phản ứng bất ngờ

Động thái mới đây của nữ sinh gốc Quảng Nam nhận được nhiều đồng cảm của người yêu mến.

Cách đây khoảng 1 năm, Quang Hải và Nhật Lê chia tay trong lặng lẽ làm ai cũng thấy tiếc nuối cho mối tình thanh xuân kéo dài 3 năm.

Hậu đường ai nấy bước, nếu Hải "con" bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô gái thì Nhật Lê lại liên tục đăng tải status tâm trạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ sinh này đã có bạn trai và gia thế của anh rất đáng ngưỡng mộ.

Chia tay rồi vẫn bị lôi vào scandal tình ái của Quang Hải, Nhật Lê phản ứng bất ngờ-1
Thời điểm Quang Hải bị đồn hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" cũng là lúc Nhật Lê bị nghi có người mới.

Những tưởng ai cũng yên ấm bên người mới thì giữa tháng 2/2020, dân mạng lan truyền clip Quang Hải - Nhật Lê đi ăn đêm. Ngoài ra, đôi trẻ cũng thường xuyên sánh đôi tụ tập với bạn bè - chính thức tái hợp.

Đặc biệt, dịp 8/3 vừa qua, chân sút gốc Hà Nội còn gửi hoa kèm theo lời nhắn ngọt ngào tới bạn gái. Điều này càng khiến người yêu mến cặp đôi thêm tin họ chính thức kết duyên thêm lần nữa.

Chia tay rồi vẫn bị lôi vào scandal tình ái của Quang Hải, Nhật Lê phản ứng bất ngờ-2

Nhưng không lâu sau đó, cả 2 tiếp tục "toang" lần 2 khi Quang Hải liên tục thả thính cô gái khác, hủy theo dõi Nhật Lê trên mạng xã hội. Về phần nữ sinh xứ Quảng, cô thường đăng tải status tâm trạng, than vãn vẫn đang cô đơn.

Tưởng tình duyên như vậy là chấm dứt nhưng mới đây khi Hải "con" công khai hẹn hò với Huỳnh Anh, Nhật Lê bất ngờ bị fans réo gọi tên. Theo đó, dân mạng chỉ ra bằng chứng khoảng thời gian Quang Hải quay lại với Nhật Lê, anh cũng tay trong tay bên bạn gái mới Huỳnh Anh.

Chia tay rồi vẫn bị lôi vào scandal tình ái của Quang Hải, Nhật Lê phản ứng bất ngờ-3

Từ đây, nhiều fans bày tỏ sự cảm thông trước tình cảnh của Nhật Lê. Ngoài chỉ trích học trò HLV Park, người yêu mến cũng hy vọng cô sẽ tìm được một nửa thực sự thuộc về mình.

Bị réo gọi tên liên tục, cách đây ít giờ Nhật Lê có dòng tâm sự gây chú ý. Theo đó, đăng tải khoảng khắc cầm hoa, tươi cười nằm trên giường chụp ảnh, cô trải lòng: "Thời gian năm tháng vô tình/ Ai rồi cũng khác chính mình ngày xưa".

Chia tay rồi vẫn bị lôi vào scandal tình ái của Quang Hải, Nhật Lê phản ứng bất ngờ-4

Động thái của Nhật Lê nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Dù không nhắc đích danh nhưng nhiều người cho rằng cô đang nói đến việc Quang Hải "vô tình", khác hẳn với thời gian yêu nhau trước kia

"Thương bạn vô cùng", "Mạnh mẽ lên Lê nhé", "Em là một cô gái rất mạnh mẽ. Hơn ai hết em luôn có được sự im lặng để thấy những thứ kia đều thấp bé hơn mình",... dân mạng để lại bình luận động viên.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-len-tieng-khi-bi-reo-goi-vao-scandal-tinh-ai-cua-quang-hai-n-222491.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới