Quang Hải công khai bạn gái mới

Vừa bị phốt 'bắt cá nhiều tay', Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My

Bức ảnh Quang Hải đi chơi Đà Lạt với cô chủ nail Huyền My được tiết lộ chụp vào tháng 12 năm ngoái.

Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chuyện tình của Quang Hải cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm những ngày qua..

Bị đồn hẹn hò với loạt cô gái sau khi chia tay Nhật Lê như Thảo Mi, Thanh Thủy, Huyền My, cách đây ít ngày anh công khai trao trái tim cho nữ du học sinh Singapore Huỳnh Anh. Cũng chính lần công khai này, Hải "còn" bị tố bắt cá nhiều tay.

Vừa bị phốt bắt cá nhiều tay, Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My-1

Theo đó, một cô gái giấu mặt từng qua lại với chân sút gốc Hà Nội tiết lộ, anh hẹn hò cùng lúc nhiều người, thậm chí cùng dẫn đi ăn một quán và tặng bó hoa y hệt.

Khi Quang Hải đang giữ im lặng trước mọi tin đồn thì mới đây, dân mạng tiếp tục tung ra ảnh nét căng Quang Hải và Huyền My từng có khoảng thời gian vô cùng mặn nồng.

Vừa bị phốt bắt cá nhiều tay, Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My-2

Cụ thể, dưới bài đăng mới nhất của Hải "con", nhiều tài khoản đăng tải bức ảnh anh và "cô chủ tiệm nail" đang chơi một trò chơi khi cả 2 cùng đi du lịch ở Đà Lạt vào tháng 12 năm ngoái. 

Điều đáng nói, suốt thời gian hẹn hò Huyền My, Quang Hải chưa từng lên tiếng xác nhận. Thời điểm ấy, anh còn liên tục lên mạng than cô đơn làm ai cũng tưởng anh FA thật sự.

Vừa bị phốt bắt cá nhiều tay, Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My-3

Và trong khi dân mạng vẫn đang xôn xao bàn tán thì không lâu sau đó trên trang cá nhân, Huyền My đã đăng status đầy ẩn ý. Cô nàng viết: "Mỗi người đều có một cuộc sống, một lối suy nghĩ riêng cho chính lựa chọn và con đường của mình. Ắt hẳn nó sẽ không làm vừa lòng hết tất cả mọi người.

Chỉ mong rằng mọi người hãy nhìn sự việc một cách thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Để rồi thời gian của thanh xuân ai cũng sẽ đẹp trong mắt nhau. Các bạn cũng vậy nhé". 

Vừa bị phốt bắt cá nhiều tay, Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My-4

Chưa hết, cô nàng cũng lên tiếng về bức ảnh du lịch Đà Lạt cùng Quang Hải. Cụ thể, trong album "Đà Lạt - bông hoa sứ mệnh" của Huyền My có cập nhật 2 lần ảnh khác nhau. Lần đầu tiên vào tháng 10/2019, khi ấy 9X đăng ảnh với caption úp mở về chuyện muốn buông bỏ một mối tình.

Vừa bị phốt bắt cá nhiều tay, Quang Hải lại lộ ảnh hẹn hò tận mãi Đà Lạt với Huyền My-5

Và lần thứ 2 là vào tháng 2/2020, Huyền My tiếp tục thêm vào album nói trên - đây mới là hình ảnh chuyến đi du lịch cùng Quang Hải. Vì dòng caption đầu tiên bị hiểu lầm là viết cho Quang Hải, "cô chủ tiệm nail" đã lên tiếng giải thích: "Cáu ghê nha. Ảnh đăng từ hồi tháng 10, sửa status cái gì vậy mấy bác. Nói phải có căn cứ".

Đúng là chuyện tình cảm của Quang Hải thời gian gần đây dài như bộ phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi. Fans ruột đang hy vọng, sau khi công khai bạn gái mới, học trò HLV Park sẽ lấy đó làm động lực, tập trung phát triển sự nghiệp quần đùi áo số.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-lo-anh-hen-ho-cung-co-chu-tiem-nail-huyen-my-o-da-lat-n-222466.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới