Sau status 'tặng hoa là để kết thúc', dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại

Một chi tiết đáng chú ý ở phần lịch sử chỉnh sửa bài viết của chàng tiền vệ đã được cư dân mạng chỉ ra.

Tối qua (16/5), Quang Hải bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự liên quan tới chuyện tình cảm.

"Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải"', chàng tiền vệ CLB Hà Nội viết.

Dòng trạng thái như lời hồi đáp cho những thắc mắc, nghi vấn của cộng đồng mạng bấy lâu nay về mối quan hệ của Quang Hải cùng ''tình cũ''. Câu nói của Quang Hải cũng gợi mở đến tin đồn anh và Nhật Lê tái hợp 2 tháng trước.

Sau status tặng hoa là để kết thúc, dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại-1
Dòng trạng thái đáng chú ý của Quang Hải

Tuy nhiên, dân mạng vẫn không chịu tha cho chàng tiền vệ khi tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê từng có ý định quay lại từ hồi tháng 2, khi cả hai bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau, chứ không phải tặng hoa là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau như anh chàng chia sẻ.

Cụ thể, trong bức ảnh Quang Hải được Nhật Lê tổ chức sinh nhật cho mà anh chàng đăng tải vào ngày 12/4/2018, một dân mạng đã nhanh tay chụp lại lịch sử chỉnh sửa. Theo đó, ngày 1/3, chàng tiền vệ CLB Hà Nội đã sửa trạng thái của bức ảnh và gắn thêm hastag ''Lubeo'' (biệt danh của Nhật Lê). Tuy nhiên, hastag này lại bị xóa vào ngày 3/5.

Sau status tặng hoa là để kết thúc, dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại-2

Sau status tặng hoa là để kết thúc, dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại-3
Ngày 1/3, bức ảnh được Quang Hải thêm hastag Lubeo nhưng lại bị xóa vào ngày 3/5

Bởi vậy, theo phân tích của cư dân mạng, thời điểm cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê bị bắt gặp đi ăn đêm cùng nhau là đã có ý định quay lại. Sau đó, vào dịp 8/3, anh chàng còn ''tag'' bạn gái vào một bài đăng để thay lời chúc mừng. Ngoài ra, cặp đôi còn có buổi tối hẹn hò lãng mạn ở tòa nhà cao nhất Hà Nội và không thể thiếu bó hoa hồng to rực rỡ.

Sau status tặng hoa là để kết thúc, dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại-4Sau status tặng hoa là để kết thúc, dân mạng tung ngay bằng chứng Quang Hải - Nhật Lê thực sự có ý định quay lại-5
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Quang Hải tặng hoa Nhật Lê vào ngày 8/3 khiến dân mạng chắc chắn về việc cặp đôi này quay trở lại

Hiện, Quang Hải khẳng định bản thân chưa từng làm gì có lỗi và 'người trong cuộc' đều hiểu. Bởi vậy, anh hy vọng người hâm mộ có thể hiểu và tôn trọng quyết định của mình trong chuyện tình cảm với bạn gái mới Huỳnh Anh.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-quang-hai-len-tieng-ve-lum-xum-tinh-ai-dan-mang-tung-ngay-bang-chung-vu-hai-le-di-an-rieng-la-tung-co-y-dinh-quay-lai-1848053.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất