Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?

Yoon Kye Sang và hoa hậu Honey Lee khiến cư dân mạng xứ Kim Chi tiếc nuối cho chuyện tình kéo dài hơn 7 năm.

Theo báo cáo độc quyền từ News1 vào sáng ngày 11/06, Hoa hậu Hàn Quốc - Honey Lee (Lee Ha Nui) và nam tài tử Yoon Kye Sang gần đây đã chia tay sau 7 năm hẹn hò.

Được biết, một số bạn bè thân thiết và người quen của cặp đôi đã biết tin. Sau khi xác nhận lại với hai ngôi sao hạng A, đại diện công ty quản lý Saram Entertainment đã lên tiếng khẳng định: “Yoon Kye Sang và Honey Lee đã kết thúc mối quan hệ lãng mạn và quyết định trở lại làm đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi hy vọng các bạn quan tâm, ủng hộ cho hai diễn viên”.

Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-1

Trở lại vào năm 2013, cặp đôi lần đầu công khai mối quan hệ tình cảm của mình trước công chúng. Kể từ đó, họ thường xuyên bị cuốn vào tin đồn chia tay nhưng đã nhiều lần từ chối.

Gần đây nhất, tin đồn đường ai nấy đi tiếp diễn vào tháng 10 năm ngoái, nhưng bỏ qua dư luận, cả hai vẫn ở bên cạnh nhau cho đến khi chính thức xác nhận kết thúc.

Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-2Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-3

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ News1 qua Nate:

1. [+1,117, -58] Đối với các mối quan hệ tình cảm lâu dài, thực sự chỉ có hai kết quả, hoặc là chia tay hoặc là kết hôn…

2. [+921, -31] Tiếc thật đấy. Tôi cảm thấy hẹn hò càng lâu dài thì càng khó kết nối với chuyện hôn nhân. Anh chị ấy thực sự là một cặp đôi đẹp.

3. [+794, -33] Aigoo, thật đáng tiếc. Cả hai rất đẹp đôi.

4. [+119, -4] Trong suy nghĩ của Yoon Kye Sang, dường như anh ấy không có ý định kết hôn.

5. [+101, -11] Chắc là chúng ta sẽ sớm nghe tin Honey Lee sắp đính hôn với một doanh nhân hoặc bác sĩ. Chị ấy không có gì để mất.

Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-4Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-5

6. [+76, -3] Anh chị ấy đã hẹn hò quá lâu mà không kết hôn. Tôi chắc chắn họ sẽ gặp được ý trung nhân tốt hơn.

7. [+65, -2] Tôi biết điều này sẽ xảy ra. Có lẽ họ đã chia tay được hai năm rồi. Khi các cặp đôi trong độ tuổi kết hôn mà vẫn còn hẹn hò lâu như vậy, thường không kết thúc tốt đẹp.

8. [+63, -1] Mọi người cần ngừng giả định rằng tất cả các mối quan hệ yêu đương được chứng minh bằng việc kết hôn. Miễn là cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ, đó mới là vấn đề. Bạn có thể trân trọng những ký ức đó và chuyển sang mối tình tiếp theo.

9. [+63, -7] Tôi biết điều đó… Honey Lee sẽ kết hôn với một doanh nhân hoặc bác sĩ.

Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-6Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-7

10. [+48, -11] Nếu Yoon Kye Sang thực sự sẵn sàng để Honey Lee ra đi, thì hẳn là anh ấy thực sự không nghĩ tới chuyện kết hôn. Chị ấy là một người phụ nữ hoàn hảo, không thiếu thứ gì cả.

11. [+40, -24] Bọn đàn ông tồi tệ, anh ta kéo dài chuyện hẹn hò với một phụ nữ trong suốt 7 năm trời, bỏ qua thời điểm kết hôn của cô ấy, rồi sau đó là chia tay khi cô ấy đã 37 tuổi.

12. [+35, -0] Tôi nghĩ với những mối quan hệ lâu dài, thường kết thúc khi người đàn ông muốn kết hôn. Có lẽ đó là trường hợp của đôi này lại khác…, anh ấy không quan tâm đến hôn nhân.

Chia tay sau 7 năm hẹn hò: Yoon Kye Sang không kết hôn, Honey Lee sẽ cưới doanh nhân?-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/knet-yoon-kye-sang-khong-muon-ket-hon-honey-lee-se-cuoi-doanh-nhan-7622365.html

​​​​​​​Yoon Kye Sang Honey Lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao