Chiếc mũi của Angela Phương Trinh đã biến hóa thế nào trong 10 năm?

Trong thời gian 10 năm qua, chiếc mũi của Angela Phương Trinh ngày càng thay đổi và biến dạng theo thời gian.

Khi còn đang học tiểu học năm 2005, Phương Trinh sớm ghi dấu ấn bằng vai diễn đầu đời trong phim Mùi ngò gai. Các vai diễn của cô liên tiếp sau đó trong Kính vạn hoa, Người mẹ nhí để lại ấn tượng tốt đẹp.


Chiếc mũi thường xuyên bị biến đổi của Angela Phương Trinh là đề tài được nhiều người bàn tán.

Càng trưởng thành, “bà mẹ nhí’” càng phô diễn được sự gợi cảm khi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng số đo các vòng quyến rũ. Tuy vậy, dường như không hài lòng với vẻ đẹp sẵn có, Phương Trinh quyết định can thiệp "dao kéo" vào cơ thể của mình, đặc biệt là chiếc mũi.


Có một thời gian, Angela Phương Trinh bất ngờ thay đổi toàn diện về ngoại hình và phong cách để từ một diễn viên nhí đáng yêu thành "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt.


Hiện tại, Angela Phương Trinh đã có những thay đổi tích cực, dần xây dựng được hình tượng đẹp bằng hướng đi đúng đắn ở lĩnh vực thời trang và diễn xuất.

Ngoài những scandal về đời tư, tình cảm thì chiếc mũi thường xuyên bị biến đổi của Angela Phương Trinh là đề tài được nhiều người bàn tán. Trong 10 năm qua, chiếc mũi của Angela Phương Trinh ngày càng biến dạng theo thời gian.


Tham gia bộ phim "Mùi ngò gai" năm 7 tuổi, Phương Trinh có nước da ngăm đen và chiếc mũi thấp. Hình ảnh Angela Phương Trinh khi còn là học sinh trung học phổ thông, chiếc mũi của nữ diễn viên vẫn còn thấp và to ở phần cánh mũi


Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi chứng kiến Phương Trinh trông già và xấu hơn với chiếc mũi tai hại.


Năm 2011 đánh dấu sự "lột xác" của người đẹp. Từ hình ảnh mộc mạc, Phương Trinh gây sốc bằng cách mặc nổi loạn khoe da thịt ở lứa tuổi 16. Người đẹp cũng bắt đầu dùng phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp vào ngoại hình, đặc biệt là chiếc mũi.
 


 Góp mặt trong một sự kiện hồi tháng 6/2015, Phương Trinh thêm lần nữa gây chú ý vì chiếc mũi biến dạng. Thời điểm ấy, Phương Trinh cũng lên tiếng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng chia sẻ: "Vì lúc trước đầu mũi hơi to nên muốn chỉnh sửa để thu gọn lại". Bản thân Phương Trinh không hoàn toàn ưng ý nhưng cô hy vọng, khi chiếc mũi hết sưng sẽ đẹp và hài hòa hơn.


Gần đây, dân mạng xôn xao chuyền tay nhau hình ảnh Phương Trinh với chiếc mũi nổi cục. Đoạn clip hơn 1 phút nhưng cũng đủ giúp khán giả dễ dàng nhận thấy sự bất thường trên gương mặt Angela Phương Trinh. Chiếc mũi của cô ‘gẫy gập, nổi cục lớn với khoảng da sần sùi bên má phải, để lộ biến chứng gồ ghề, cánh mũi bên to, bên nhỏ.


Nữ diễn viên sinh năm 1995 im lặng trước sự biến dạng của mũi theo thời gian và âm thầm hoàn thiện vẻ đẹp. Ở lứa tuổi 22, Angela Phương Trinh hiện lên với hình ảnh thanh lịch, song không kém phần quyến rũ.
 

Theo Thể Thao Văn Hóa


Angela Phương Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao