Chiếc quần với phần túi nhạy cảm có trở thành xu hướng 2019?

Một thương hiệu thời trang Nhật đã gây tranh cãi khi tung sản phẩm quần mới với chiếc túi đính kết ngay điểm nhạy cảm của người mặc.

Năm 2018, giới mộ điệu đã chứng kiến sự lên ngôi của những món đồ thời trang kỳ quái như mặt nạ len Gucci, gối ngủ của Maison Margiela hay quần jeans đan dây chằng chịt. Tuy nhiên, một sản phẩm mới trên kệ của thương hiệu Nhật - Uniqlo đã tạo nên sự tranh cãi về vấn đề phản cảm.

Chiếc quần với phần túi nhạy cảm có trở thành xu hướng 2019?-1
Mặt nạ kỳ quái của Gucci bị cho là không thực tế và khó ứng dụng. Ảnh: Gucci

Thiết kế mang phom dáng đơn giản của mẫu quần khaki thông thường, nhưng được đính kết thêm phần túi tương phản màu sắc trên điểm nhạy cảm. Theo như chia sẻ của thương hiệu Nhật, người mặc có thể dễ dàng đựng những vật dụng nhỏ như chìa khoá, vài đồng xu lẻ.

Chiếc quần với phần túi nhạy cảm có trở thành xu hướng 2019?-2
Chiếc quần với phần túi nhạy cảm của thương hiệu Nhật gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh: Uniqlo

Nhận nhiều ý kiến trái chiều ở thị trường Nhật (một bên cho rằng chiếc quần rất phản cảm và một bên cho rằng đây là sự sáng tạo độc đáo), nên sau 6 tháng lên kệ, chiếc quần kỳ lạ này mới được giới thời trang quốc tế biết đến thông qua một bài viết trên trang Askmen gần đây.

Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận Uniqlo đã thành công trong việc tạo ra sự chú ý trong xu hướng thời trang 2018 - 2019, một phương pháp marketing hiệu quả mà nhiều thương hiệu cao cấp đang áp dụng.

Năm ngoái, thương hiệu thời trang Fashion Nova cũng tạo ra nhiều tranh cãi với mẫu quần hở táo bạo. Mặt trước chỉ có mảnh jeans nhỏ, cùng sợi dây trắng đan xen phơi bày cơ thể người mặc.

Chiếc quần với phần túi nhạy cảm có trở thành xu hướng 2019?-3
Mẫu quần được bán với giá hơn 1 triêu đồng. Ảnh: Fashion Nova

Nhiều người thẳng thắn chê bai chiếc quần có thể biến phần chân của những cô gái bị bó buộc phản cảm, để lộ nhược điểm kém tinh tế. Bên cạnh những ý kiến chê bai, trên trang web bán hàng của thương hiệu cũng vẫn có những đơn đặt hàng sớm.

Theo Zing


xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao